สุดอัศจรรย์!! งาน 100ปี จุฬาฯ "น้ำตาฟ้า" โปรยขณะถวายความอาลัย ในหลวงร.๙ แต่ ปาฏิหาริย์บังเกิด..เมื่อสมเด็จพระเทพฯเสด็จมา

อ่าน 9,619

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกส่งกันต่อในโลกออนไลน์อย่างมากมาย ซึ่งสร้างความปลาบปลื้มใจให้กับพสกนิกรชาวไทยอีกครั้งเมืองานวันจุฬาฯ 100 ปี เมื่อวันที่ 26 มี.ค. 60 ที่ผ่านมา โดยมีข้อความดังนี้?

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา คุณฟองสนาน จามรจันทร์ ได้เผยแพร่ภาพและข้อความ ดังนี้

ปาฎิหาริย์..จะๆๆๆ..บันทึกไว้ให้เป็นหลักฐานในงานรำลึกจุฬาฯร้อยปีงานร้อยปีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยคืนวันที่26มีนาคม2560เวลาประมาณ20.00น.ขณะบนเวทีกำลังมีการแสดงสื่อผสมต่อหน้าพระพักตร์สมเด็จพระเทพฯที่เสด็จฯทรงมาเป็นองค์ประธานในพิธีขณะที่กำลังแสดงถึงองค์ที่รำลึกและถวายความอาลัยแด่ในหลวงร.9ฝนตั้งเค้ามาชนิดฟ้าแดงแล้วทิ้งเม็ดปรอยๆลงมาขณะบนเวทีกำลังร้องเพลงลาแล้วจามจุรี..เสมือนพรมน้ำมนต์.หรือ.น้ำตาฟ้า?บางคนกางร่ม..บางคนยอมจะเปียกผู้เขียนใช้ถุงพาสติกหุ้มกระเป๋าถือไว้แต่ครั้นเวลาประมาณ..20.25น.ขณะสมเด็จพระเทพฯทรงอยู่บนเวทีพร้อมคณะกรรมการผู้จัดงาน..และผู้มาร่วมงานด้านล่างเวทีเรือนหมื่นร่วมจุดเทียนร้องเพลงมหาจุฬากรณ์ซึ่งเป็นเพลงสุดท้ายฝนหยุด..!!!!!ค่ะ..หลังจากนั้นฟ้าเปิดมองจากสนามหน้าหอประชุมจุฬาฯที่จัดงานเห็นดาววับวาวบนฟ้าทางสามย่านผู้เขียนกับเพื่อนๆ..เช่นโรจน์ไทยรัฐ..โอ่ง..ป้อม..ตุ้ม..กลุ่มนิเทด10 มองหน้ากัน พูดไม่ออก..แต่คำถามคือ พระสยามเทวาธิราชพระองค์ใดหนอ..ที่ทรงเป็นเจ้าแห่งฝนและทรงอำนวยพรให้เห็นจะๆๆเช่นนี้ข้ามา ข้าเห็นด้วยตา งานร้อยปีจุฬาฯ

ที่มา tnews.co.th



บทความแนะนำ


TwitterExplorerShockSuperHomeproการศึกษาเทคโนโลยีโปรโมชั่นInstagramทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก