ภาพสุดมุ้งมิ้ง หาดูยาก!!! พี่ตำรวจช่วยเหลือประชาชน พารถจยย. น้ำมันหมดไปส่งปั๊ม!!! (คลิป)

อ่าน 10,663

ตำรวจจราจรนายหนึ่งกำลังช่วยเหลือรถจักรยานยนต์ของประชาชนที่น้ำมันหมด ด้วยการถีบส่งรถจักรยานยนต์ของประชาชนไปส่งที่ปั้มน้ำมัน รวมระยะทางกว่า 3 กิโมเมตร ผู้สื่อข่าวผ่านไปเห็น ตำรวจจราจรนายหนึ่งกำลังช่วยเหลือรถจักรยานยนต์ของประชาชนที่น้ำมันหมดด้วยการถีบส่งรถจักรยานยนต์ของประชาชนไปส่งที่ปั้มน้ำมัน รวมระยะทางกว่า 3 กิโมเมตร ซึ่งประชาชนที่เห็นภาพต่างพากันชื่นชมนายตำรวจคนนี้ดังเป็นอย่างมาก

จากในคลิปจะให้ตำรวจจราจรนายหนึ่งขี่รถจักรยนต์ของตำรวจประกบรถจักรยานยนต์ของประชาชนรุ่นยามาฮ่าฟีโน่สีม่วงขาว หมายเลขทะเบียน จนง 666 ชลบุรี โดยใช้เท้าด้านซ้ายถีบที่พักเท้าผู้โดยสารรถจักรยานยนต์ของประชาชนเพื่อไปส่งยังปั้มน้ำมัน ปตท แยกโบว์ลิ่ง เทศบาลเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี อย่างขะมักเขม้น ด้วยไม่ย่อท้อแต่อย่างใด

จากการสอบถาม นายตำรวจคนนี้ ชื่อว่า สิบตำรวจเอก ฐาปกรณ์ โฉมจังหวัด ผบ.หมู่(จร.)สภ.เมืองชลบุรี เล่าว่าขณะที่ตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์ผ่าน บริเวณสี่แยกท่าเกวียน ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้เห็น นาย สมเดช แซ่อึ่ง อายุ 40 ปี อาศัยอยู่ ไม่ทราบบ้านเลขที่ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี กำลังเข็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ผ่านสี่แยกสี่แยกท่าเกวียน ซึ่งเวลาดังกล่าวแดดร้อนเป็นอย่างมาก ตนจึงเข้าไปสอบถามว่ารถจักรยานยนต์ของ นาย สมเดช เป็นอะไร ได้คำตอบว่ารถจักรยานยนต์ของตนนั้นน้ำมันหมด ที่แรก นาย สมเดช ก็ตกใจกลัวคิดว่าตนจะถูกตำรวจจราจรจับ เนื่องจากตนไม่ได้สวมหมวกกันน็อก แต่ปรากฏว่าตำรวจจราจรคนดังกล่าวไม่ได้จะมาจับกุม นาย สมเดช แต่อย่างใด เพียงเเต่ต้องการเข้ามาช่วยเหลือเท่านั้น

นาย สมเดช เล่าว่า ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจากอำเภอพนัสนิคม เพื่อจะมาหาซื้อของใช้เมืองชลบุรี แต่ขากลับได้เกิดน้ำมันหมด ซึ่งปั้มน้ำมันที่ใกล้สุดก็อยู่ห่างออกไปเป็นระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร ตนโชคดีที่ สิบตำรวจเอก ฐาปกรณ์ โฉมจังหวัด ได้มาช่วยถีบส่งรถจักรยานยนต์ของตนไปส่งที่ปั้มน้ำมัน ปตท. แยกโบว์ลิ่ง ซึงเป็นระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร ตนจึงอย่างขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้เป็นอย่างมากที่ไม่เพิกเฉยต่อความทุกข์ร้อนของประชาชน

CR. YouLike คลิปเด็ด



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดAttackTatanภาพยนตร์จมท่อระบายน้ำตายพิลึกการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก