ซาย ขำไม่ออก แตงโม ล้อเล่นในไอจี ประกาศยุติความสัมพันธ์ กานต์

อ่าน 10,737

กลายเป็นกระแสฮือฮาอยู่พักใหญ่ สำหรับกรณีของคู่รักนักร้องแห่งค่าย KPN "ซาย หทัยชนก" กับ "กานต์ กษิดิ์เดช" ที่มีเรื่องของนักแสดงรุ่นพี่ "แตงโม นิดา" เข้ามาเกี่ยวด้วย ซ้ำยังถูกแม่ฝ่ายชายแฉพฤติกรรมของแฟนลูกตามมาอีกเพียบ

ล่าสุด ซาย หทัยชนก ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อเป็นครั้งแรก หลังจากที่ปล่อยให้เรื่องผ่านไปสักระยะหนึ่ง โดยเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า รู้สึกเสียความรู้สึกอยู่เหมือนกันที่มาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ยอมรับว่าเสียใจที่ถูกแตงโมแกล้งล้อเล่นกับเรื่องความรัก แต่ก็เคลียร์กันเรียบร้อย ยันยินดีเจอและร่วมงานกับรุ่นพี่เสมอ ส่วนด้านฝ่ายชายตอนนี้ยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว ไม่ขอบอกสาเหตุอยากให้เวลาเป็นเครื่องตัดสิน ด้านครอบครัวฝ่ายชายที่เคยออกมาแฉตอนนี้ได้เข้าไปกราบขอโทษและเคลียร์เรียบร้อย ซึ่งทุกอย่างน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด

ถามถึงเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นเลย?"ค่ะ (หัวเราะ) สวัสดีค่ะพี่น้อง (หัวเราะ) ขอร้องเป็นลิเกเลยล่ะกัน ก็เป็นครั้งแรกที่เจอพี่ๆ เยอะขนาดนี้ ตื่นเต้นค่ะ ก็ตามนั้นค่ะพี่ ทางฝ่ายนั้น (แตงโม) พี่เขาพูดอะไรก็ตามนั้น ไม่มีอะไร เราได้เคลียร์กันแล้ว พี่เขาก็ได้ขอโทษหนู ทางหนูก็ได้ขอโทษพี่เขาไปแล้ว ไม่มีอะไรกัน สำหรับประเด็นที่พี่เขาบอกว่าเป็นการล้อเล่น พวกพี่เข้าใจหนูใช่ไหม มันเป็นเรื่องเซ็นซิทีปสำหรับความรู้สึกคน พอเราเจอเรื่องล้อเล่นแบบนี้ เราไม่เคย เราก็แอบเสียใจเหมือนกันที่เป็นแบบนี้ และก็หวังว่าสิ่งที่เขาพูดว่าล้อเล่น จะเป็นสิ่งที่ล้อเล่นจริงๆ แล้วกันค่ะ"

แชทที่หลุดออกมา พอทราบไหมว่ามาจากไหน?"เอาเป็นว่าไม่ได้หลุดจากหนูแน่นอนค่ะ เราจะทำอย่างนั้นเพื่ออะไร ให้ตัวเองเสียหายทำไม เราก็มาสายนี้ สายร้องรำทำเพลงของเรา อยู่แบบง่ายๆ ของเรา ไม่มีเหตุผลอะไรที่เราอยากมีข่าวไม่ดี แต่ก็มีหนูได้ปรึกษากับทางเพื่อนค่ะก็มีส่งไปปรึกษาบ้าง ซึ่งมีหลายคนไม่รู้เหมือนกัน เพราะเพื่อนแต่ละคนก็บอกว่าไม่ใช่เขา สุดท้ายแล้วเราก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่สุดท้ายความจริงคือความจริง หนูไม่ได้รู้สึกอะไร ตอนแรกที่ไม่ได้ออกมาพูดอะไร เพราะช้าหรือเร็ว เวลาก็เป็นเครื่องพิสูจน์อยู่แล้วค่ะ ช่วงก่อนหน้านี้หนูถ่ายละครด้วย หนูก็โฟกัส ทำซิงเกิลด้วยของเคพีเอ็น สองอาทิตย์ที่แล้วไปสอบป.โท ก็อยากทำเพื่อที่บ้านบ้าง ซึ่งก็ประกาศผลแล้ว หนูสอบติดแล้วนะ(หัวเราะ) ยินดีกับหนูหน่อย"

ก่อนหน้าที่แชทจะหลุด เราได้ถามฝ่ายชายไหมว่าเรื่องราวเป็นยังไง?"ก็ได้คุย แต่มันเสียความรู้สึกไปแล้ว ไม่ได้คุยมากมาย ก็ต้องโทษทางฝั่งเราด้วย ที่มีการทักกันไป ติดต่อกันไป จะไปโทษฝั่งโน้นฝั่งเดียวไม่ได้ แต่เขาก็ยอมรับผิด ขอโทษเรา ในเมื่อขอโทษเราก็ให้อภัยค่ะ แต่ไม่ได้ติดใจอะไร"

ความสัมพันธ์ของคู่เราตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?"ตอนนี้ห่างกันแล้วค่ะ ไม่ได้คบแล้วค่ะ"

ใช้คำว่าเลิกได้ไหม?"ก็ได้ค่ะ ส่วนเพราะสาเหตุนี้หรือเปล่า ขอไม่ตอบแล้วกันค่ะ"

ซึ่งคุณแม่ของฝ่ายชายก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเหมือนแฉเรา?"ตอนที่เห็นข่าวหนูตกใจมากๆ เพราะตอนแรกเราคิดว่าคุณพ่อคุณแม่เราจะรู้สึกยังไงที่มีภาพหลุดออกมา ทุกคนคิดว่าเป็นเรา มีคนมาถล่มๆ ว่าเรา อันดับแรกไปคุยกับคุณพ่อคุณแม่ก่อนเลย เขาก็เข้าใจ เขารู้ว่าเราเป็นยังไง แล้วได้มีการพูดคุยกับทางคุณแม่กานต์ ได้คุยกันแล้ว เป็นเรื่องเข้าใจผิด ได้มีการปรับความเข้าใจกันแล้ว ไม่มีอะไร บางทีเราเป็นวัยรุ่น ก็อาจทำอะไรกระทบจิตใจผู้ใหญ่ไปบ้าง เราก็ได้กราบขอโทษคุณแม่ไปแล้ว คุณแม่ก็ไม่ได้อะไร"

แม่เขาโพสต์ทำนองว่าเราไปอยู่ ไปกินที่บ้านเขาเลย?"คือคนเราคบกัน หนูไม่ได้ปฏิเสธนะว่าไม่เคยไปบ้านเขา ก็เคยไปแต่ว่าก็เหมือนวัยรุ่น แต่ไม่ได้ไปอะไรขนาดนั้นตามที่ทุกคนเขียนกัน แต่ก็มีบ้าง เราทำงานกลับดึกๆ แม่เราก็ไปส่งกานต์ที่บ้านบ้าง เราก็ไปมาหาสู่กัน คนคบกันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่จะไปมาหาสู่กัน"

อย่างเรื่องชุดชั้นในล่ะ?"ไม่จริงค่ะ เป็นเรื่องเข้าใจผิด ไม่ได้ติดใจอะไร อีกอย่างที่มีข่าวออกมา มันเป็นเรื่องเซ็นซิทีปของครอบครัวของเขา ถ้ามาถามหนูหนูก็คงตอบไม่ได้ หนูก็เคลียร์ ปรับความเข้าใจในส่วนของฝั่งหนู แต่ถ้าเป็นเรื่องคุณแม่กับคุณลูกก็ต้องไปถามกานต์เอง เพราะมันเป็นเรื่องครอบครัวที่ละเอียดอ่อนมาก อย่ามาถามหนูเลย"

ได้ถามคุณแม่ไหมว่าที่โพสต์หมายถึงเราหรือเปล่า?"ก็ได้คุยกับคุณแม่ทั่วๆ ไป และมาคุยถึงข่าว คุณแม่เข้าใจผิด ก็ปรับความเข้าใจกันทั่วๆ ไป ไม่มีอะไร"

แต่เราก็กลายเป็นฝั่งเสียหายไปแล้ว?"เราเข้าใจไง พอได้คุยกันแล้ว ปรับความเข้าใจ ได้เคลียร์ทุกอย่างก็แฮปปี้ ก็ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง มีการมาทานข้าวกันปกติ ไม่มีอะไร"

เรานัดคุณแม่เอง หรือผ่านทางกานต์?"ก็เข้าไปขอโทษคุณแม่พร้อมกานต์ด้วย ปรับความเข้าใจกันทุกฝ่าย บางทีมีอะไรเข้าใจผิดบ้าง เราก็เด็กทั้งคู่ เราวัยรุ่น เราทำอะไรเราก็ผิดพลาด เราก็ได้ขอโทษคุณแม่บางส่วนที่เราผิดจริง แล้วก็บางอย่างที่ไม่ใช่ เราก็เคลียร์กับคุณแม่เขาหมดแล้วเขาก็โอเคกับเราทุกอย่าง"

ในเมื่อเคลียร์กับคุณแม่เขาไปแล้ว ทำไมต้องเลิกกัน?"(ยิ้ม) ก็ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วกันค่ะว่าเพราะอะไร แต่ตอนนี้ขอห่างก่อนเลยแล้วกัน แต่ถามว่าพูดคุยกันไหม อยู่ค่ายเดียวกันต้องมีอยู่แล้ว เขาก็พยายามทักมาปกติ ถามว่าง้อไหมก็น่าจะเป็นแบบนั้น แต่ขอห่างก่อนค่ะ ดีที่สุดค่ะ(ยิ้ม)"

ผู้ใหญ่ในค่ายเรียกคุยไหม?"ก็เรียกคุยค่ะ อย่างคุณกรณ์ (กรณ์ ณรงค์เดช) ก็บอกว่าเป็นยังไง แต่เขาก็เป็นสบายๆ อยู่แล้ว ก็ถามว่าเรื่องราวมันเป็นมายังไง เราก็เล่าเรื่องราวทุกอย่างให้เขาฟัง เขาก็โอเค ไม่ได้อะไร ก็ให้เราพูดความจริงไป อะไรที่ดีที่เราทำอยู่แล้วก็ให้ทำต่อไป อันไหนเราทำผิดจริงก็ให้ไปขอโทษทางคุณพ่อคุณแม่ เขาแนะนำหนู เขาบอกว่าปรับความเข้าใจคุณพ่อคุณแม่เราด้วย ครอบครัวเราสบายๆ ชิวๆ ไม่มีอะไร"

อย่างแตงโมเอง หากมีโอกาสสามารถร่วมงานกันได้ไหม?"โอ้ย หนูชิวอยู่แล้ว ขอให้มีงานเถอะค่ะ (หัวเราะ) หนูอยากมีงานเยอะๆ หนูร่วมงานกับทุกคนได้อยู่แล้ว ถ้ามีโอกาสคงทักทายสวัสดีอยู่แล้ว เขาเป็นรุ่นพี่ในวงการ เราไม่มีปัญหาอยู่แล้ว"

กับไดสุเกะ สุกี้คาวา ที่ออกมาปกป้องเรา?"ก็อย่างที่พี่เกะบอก เตือนสติหนูเนอะ เรารักกันแบบครอบครัว ไม่มีอะไร ตามนั้นเลย"

แบบนี้มีโอกาสกลับไปคืนดีกานต์ไหม?"ยังค่ะ ตอนนี้อยู่ในส่วนของตัวเอง ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ตอนนี้หนูก็เอาตรงๆ เรื่องเรียนกับเรื่องงานสำคัญมาก ถามว่ากระทบงานไหมก็ไม่ ตอนแรกเครียดมาก คุณพ่อคุณแม่จะคิดยังไง พอได้คุยกัน เขาก็ไม่ได้อะไร เขารู้ว่าเราเป็นคนยังไง เราก็ชิวๆ ค่ะ"

ในไอจีเราคนก็เข้าไปคอมเม้นต์ด่าเยอะใช่ไหม?"ใช่ค่ะ เม้นต์แบบว่าถล่มทลาย แต่เราไม่ได้ว่านะ เราเข้าใจ เราอยู่ตรงนี้ มันไม่มีความเป็นส่วนตัวอยู่แล้ว ทุกคนสามารถแสดงความคิดเห็นได้ เราก็ว่าเขาไม่ได้เพราะเขาไม่รู้ความจริง หรือเขาเข้าใจเราผิด ตอนนั้นแอบเสียใจบ้าง เขาไม่รู้ความจริง ไม่ได้ฟังอะไรเลย เขาก็มาด่าๆๆ เราอย่างเดียว"

อยากฝากบอกอะไรกับแฟนๆ ไหม?"หนูไม่อยากออกมาพูดแก้ตัวอะไรมาก ให้ดูสิ่งที่การกระทำต่อจากนี้ดีกว่าว่าเป็นยังไง ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่าว่าหนูเป็นคนยังไง ตามที่ทุกคนคิดหรือเปล่า หรือว่าอาจจะไม่ใช่ก็ได้ ไม่มีอะไรค่ะ อยากจะฝากแค่นี้ ไม่ได้อยากพูดอะไรมากค่ะ"



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นดิถีชัยโชคดิถีมหาสิทธิโชคดิถีราชาโชคAboutKidsRobinsonAllข่าวแปลกพระพิศณุข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก