เจมส์ จิรายุ โดนอีก!! ถูกแซวสาวแตก แต่งหน้าหวานแซงนางเอก

อ่าน 11,608

โดนจับผิดเรื่องความสาวมาตลอดตั้งแต่เข้าวงการ สำหรับพระเอกหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ" อย่างล่าสุดในละครที่กำลังออนแอร์เรื่องบ่วงหงส์ เจ้าตัวก็ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า แต่งหน้าดูหวานกว่านางเอกอีก ซ้ำยังมีคนแซวหนักถึงขั้นฉากบางฉากดูสาวแตกไปเลย

ซึ่งงานนี้ เจมส์ จิรายุ ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ได้อ่านคอมเม้นท์บ้างแล้ว ส่วนตัวไม่ได้นอยด์ ส่วนสาเหตุที่ต้องแต่งหน้าให้หวานนั้นเพื่อเข้ากับคาแรคเตอร์ในละคร

กระแสตอบรับละครเรื่อง บ่วงหงส์ เป็นยังไงบ้าง?"ในส่วนของผมก็ดีครับ เพราะไม่ใช่ละครที่ดุเดือนอะไรมาก เป็นงานละมุนละม่อม ผมหายจากละครเรื่องก่อนไปเกือบปี"

มีคนบอกว่าเราหน้าหวานกว่านางเอกอีก?"ก็ได้เห็นคอมเม้นท์เหมือนกันว่าหน้าสวยมาก ผมก็โอเคนะครับ (ยิ้ม)"

นอยด์ไหม?"ไม่นอยด์ คือจริงๆ แล้วที่มันต้องหวานขนาดนั้นมันอิงกับคาแรคเตอร์ในตัวละครนี้ อย่างที่เคยมีฉากที่ออนแอร์ไปแล้ว คนนี้เหมือนนางเอกเข้าใจผิดว่าเราไม่ใช่ผู้ชาย ส่วนกิริยาที่บอกว่า คนนี้ กระมิดกระเมี้ยน มันเป็นคาแรคเตอร์ นั่งดูไปก็รู้สึกว่าพระเอกเสี่ยวพอสมควร ดูแล้วก็อมยิ้มเพลิน"

โดนแซวเยอะไหมเรื่องหน้าหวาน?"ก็โดนแซวค่อนข้างเยอะนะครับ แต่ผมก็ไม่ได้คิดจะแต่งหน้าให้มันเข้มขึ้น เคยติดหนวดและเครามันก็แย่เหมือนกันนะครับ ด้วยทรงหน้าผมมาทางนี้แล้ว ก็ไปให้สุดไม่เป็นไร"

แต่มีคนถึงกับแซวว่าสาวแตก?"ก็ไม่ได้แตกหรอกครับ ไม่ได้นอยด์ หรือซีเรียสอะไร"

อยากจะเปลี่ยนคาแรคเตอร์ให้เข้มขึ้นไหม?"เรื่องที่ผมถ่ายทำอยู่เป็นเรื่องค่อนข้างซีเรียส มันค่อนข้างพัฒนาไปเยอะ แต่ก็ต้องดูว่าถ่ายเสร็จแล้วเป็นยังไง จริงๆ เรื่องหน้าหวานก็ไม่ได้มีผลกระทบต่อการทำงานของผม ซึ่งวิธีการเลือกละครหรือบท ก็แล้วแต่ผู้จัดและผู้กำกับที่เห็นว่าคาแรคเตอร์นี้หรือตัวละครนี้เหมาะกับละครเรื่องนี้หรือไม่ ถ้าไม่ได้เหมาะเขาก็ไม่ได้ให้อยู่แล้ว ถามว่าตอกย้ำไหมว่าชีวิตจริงเราเป็นเกย์ ก็ไม่ได้ตอกย้ำ เพราะชีวิตจริงผมไม่ได้เป็นเกย์อยู่แล้วครับ"

คิดจะหาสาวๆ มากลบกระแสนี้ไหม?"จะดีเหรอครับ ปล่อยไปธรรมชาติดีกว่า ณ ตอนนี้หัวใจผมก็ไม่ได้มีอะไร กำลังถ่ายละครอยู่ รู้สึกว่า เวลาหายไปเลย ไปทุ่มเทกับละคร ถามว่ามีคนเข้ามามั้ย ผมเจอแต่ป่าเขา เพราะถ่ายละคร ก็มีเหงาบ้าง แต่ก็ทำงานเจอคนเยอะๆ ก็ไม่มีอะไร"

งานตอนนี้ดูเหมือนน้อยลงกว่าแต่ก่อน?"ก็รู้สึกว่าเท่าเดิม แต่ละครค่อนข้างเยอะขึ้น ซึ่งช่วงนี้จริงๆ เพิ่งเปิดละครไป2เรื่อง ในกระบวนการผมว่าอีกเกือบปีถึงจะได้เห็นผลงานกันอีก เพราะตอนนี้มีละครและไหนจะต้องไปทำนู่นทำนี่อีก"

แต่อีเว้นท์ดูไม่ได้บูมเหมือนแต่ก่อน?"ก็คิดว่าช่วงหลังๆ น่าจะมีมากขึ้น แต่เหมือนตอนนี้มีอีเว้นท์ ที่ต้องออกต่างจังหวัดเยอะหน่อย ส่วนงานพรีเซ็นเตอร์ตอนนี้ก็ยังมีอยู่ทั้งตัวเดิมและตัวใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามาด้วย"

คนเลยแซวกลายเป็นเทวดาตกสวรรค์ไปแล้ว?"มันก็แล้วแต่คนจะคิดครับ เพราะเราก็เน้นทำงานให้คนชอบก็พอแล้วเรื่องอื่นๆ คิดไปมันก็ไม่ดีหรอก ผมไม่โกรธที่คนวิจารณ์เรื่องค่าตัวผมก็ไม่ได้มีผลอะไรมากหรอกครับ และผมก็ไม่กลัวกระแสพระเอกใหม่มากลบทำให้เราดร็อป เพราะมีพระเอกใหม่มาก็ดีเหมือนกันคนดูจะได้สนุกสนาน ผมเน้นทำงานให้ดีที่สุด"



บทความแนะนำ


เคล็ดลับการเรียนการศึกษาเรียนในประเทศแอดมิชชั่นBoyDiscoMonkeyทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก