กุ๊บกิ๊บ กระเตง น้องเป่าเปา ตามไปส่ง บี้ ไปตามฝันที่จีน กลั้นใจไม่ร้องไห้ให้สามีเห็น

อ่าน 8,632

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ อุ้มน้องเป่าเปาไปส่งสามีบี้ เคพีเอ็น เดินทางไปเล่นซีรีส์ที่ประเทศจีน 3 เดือน พร้อมกับเผยภาพครอบครัวสุดซึ้งกอดลาด้วยรอยยิ้มที่สนามบิน

หลังจากที่หนุ่ม บี้ เคพีเอ็น ได้โอกาสครั้งใหญ่ในชีวิต ด้วยการได้มีโอกาสเล่นซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่องหนึ่งของจีน ที่ไปซื้อลิขสิทธิ์มาจากซีรีส์เกาหลี อันจะเป็นผลให้บี้ ต้องห่างจากครอบครัวเป็นเวลากว่า 3 เดือน จนทำให้กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ต้องจูบลาสามีเป็นคืนสุดท้าย (อ่านเพิ่มเติม กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับจดหมายสั่งลา บี้ KPN ก่อนสามีไปทำงานที่จีน 3 เดือน)

โดยล่าสุด (28 มีนาคม 2560) กุ๊บกิ๊บก็ได้อุ้มน้องเป่าเปา ตามมาส่งบี้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยที่มีครอบครัว รวมไปถึงแฟนคลับที่ตามมาส่งด้วย ซึ่งแม้บรรยากาศนั้น จะไม่ได้เป็นไปด้วยความเศร้า มีแต่ความสุข และหนุ่มบี้สัญญาว่าจะเฟซไทม์มาหาน้องเป่าเปาเสมอ ขนาดตอนบวชยังเกือบอดใจไม่ได้ แต่ก็ไม่วายที่สาวกุ๊บกิ๊บต้องเดินออกมาแล้วไม่หันหลังกลับ เพราะเจ้าตัวบอกว่าไม่อยากเศร้า ไม่อยากหลั่งน้ำตาให้สามีเห็น เดี๋ยวไปร้องไห้ตอนกล่อมลูกที่บ้านก็ได้

สาวกุ๊บกิ๊บได้โพสต์รูปครอบครัว ที่มีตน สามี และน้องเป่าเปากำลังกอดลากันที่สนามบิน พร้อมกับเผยข้อความว่า "วันนี้กิ๊บกับลูกมาส่งบี้ด้วยรอยยิ้ม เพราะเรารู้ว่าบี้ไป เพื่อไปตามหาความฝัน ไม่ต้องห่วงทางนี้นะคนดี กิ๊บจะทำทุกวันให้เหมือนกับบี้ไม่ได้ห่างไปไหน แค่ไม่นานเท่าไรเราก็จะได้เจอกันอีก รักคนดีนะคะ"

อย่างไรก็ตาม เวลา 3 เดือนไม่นาน เมื่อแลกกับการได้ทำตามความฝันของสามี เราเชื่อว่ากุ๊บกิ๊บและน้องเป่าเปา ต้องส่งกำลังใจไปให้คุณพ่อมากเลยทีเดียวค่ะ

ภาพจาก Instagram gggubgib36



บทความแนะนำ


ฆ่าข่มขืนโปรโมชั่นmaroonคอนเสิร์ตข่าวบันเทิงวันนี่้คดีน้องแก้มจองบัตรคอนเสิร์ตประหารชีวิตวันชัยเกมฮัทพิซซ่าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก