หดหู่!!! ยายวัย 85 ป่วยอัมพาต ซวยซ้ำซวยซ้อนถูก โจรขโมยของบริจาค ขอความเมตตาคุณโจรนำของมาคืน!

อ่าน 10,511

จากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งซึ่งใช้ชื่อว่า "วรณัน สาระศาลิน" ได้แชร์โพสต์เรื่องราวของยายเมือง หญิงชราอายุ 85 ปี ซึ่งนอนป่วยเป็นอัมพาต ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ อาศัยอยู่กับลูกชายที่มีอาการติดสุราเรื้อรัง(รับการรักษาแล้ว) ภายในบ้านพักซึ่งไม่มีบ้านเลขที่ ของเจ้าของที่ดินคนหนึ่งที่ได้ให้ยายเมืองพักอาศัย

ซึ่งมีสภาพเหมือนเล้าไก่เก่าๆ โดยครั้งหนึ่งได้เคยมีผู้ใจบุญกับจิตอาสา ได้นำของไปบริจาคเป็นพวก ข้าวสาร อาหารแห้ง นม อาหารเสริมและที่นอน ผ้าห่ม เพื่อหวังว่าจะให้ยายเมืองไว้กินยังชีพดำรงค์ชีพกับลูกชายคนเดียวของยาย

แต่ล่าสุดกลับมีคนใจร้ายเข้ามาขโมยของยังชีพที่ผู้ใจบุญกับจิตอาสา ได้นำมาบริจาคไว้ถึง 3 ครั้งจนหมด โดยสองครั้งแรกที่คนร้ายเข้ามาขโมยของบริจาคนั้นเป็นช่วงเวลาที่ลูกชายคุณยายไม่อยู่บ้าน ส่วนครั้งที่สามเข้ามาหยิบของบริจาคไปเฉยๆทั้งๆที่ยายก็นอนอยู่ตรงนั้นแถมยายยังบอกว่า "อย่าเอาไปฉันเอาไว้กิน" โชคร้ายที่ตาของคุณยายมองไม่ค่อยเห็น จึงไม่รู้ว่าหัวขโมยเป็นใคร

ทางผู้ใช้เฟสบุ๊ครายดังกล่าว จึงอยากให้ชาวเน็ตช่วยกันแชร์เรื่องราวของคุณยาย เพื่อให้มีใจบุญช่วยกันบริจาคสิ่งของ เครื่องใช้ให้คุณยาย และเพื่อเป็นการแชร์เพื่อให้หัวขโมยรายดังกล่าวได้นำของมาคืนให้อีกด้วย

สำหรับผู้ใจบุญท่านใดที่ต้องการช่วยเหลือยายเมือง ทางผู้ใช้เฟสบุ๊คบอกว่าทางคุณยายไม่ขอรับเงิน ขอให้ติดต่อช่วยเหลือได้ที่ "ตาอั่ม อู่ทอง" 418 ม.6 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี 72160



บทความแนะนำ


เกร็ดดูดวงSafariเทคโนโลยีสาวหายเข้าป่าสุรินทร์ข่าวภูมิภาคดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก