น้ำตาซึมทั้งรายการ!!! "น้องษา" วัย 9 ขวบ สาวน้อยใฝ่ดีอยากเรียนแต่ไม่มีเงิน ขึ้นร้องเพลงขอเงินกรรมการเพียง 8,000 บาท เพื่อให้หนูได้เรียนจบม.3 สุดท้ายกรรมการกลับเลือกที่จะให้สิ่งนี้แทน!!! (มีคลิป)

อ่าน 12,903

เผยชีวิตของ "น้องษา" ด.ญ.สุพรรณษา เกิดลาภ อายุ 9 ขวบ ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ได้มาออกรายการ SUPER 10 ซูเปอร์เท็น ทางช่องเวิร์คพอยท์ โชว์ความสามารถร้องเพลง เพื่อต้องการนำเงินมาเป็นทุนการศึกษาจำนวน 8,000 บาท โดยน้องษา เล่าว่า ขณะนี้อาศัยอยู่กับยาย , พี่และทวด พ่อแม่ไม่ได้อยู่กับตนเนื่องจากแยกทางกัน ซึ่งตอนนี้ยายค้าขายข้าวแกง รายได้ก็ไม่ค่อยพอเท่าไหร่ อนาคตโตขึ้นอยากเป็นนักร้อง และวันนี้จะมาร้องเพลง "รอเพราะรัก" เพราะว่าเข้ากับครอบครัวหนู หนูก็จะได้ร้องเพลงให้คนที่หนูรอ ซึ่งคนนั้นคือตากับยาย เพราะตอนนั้นยายบอกว่ายายไม่มีสตางค์ ยายมีสตางค์เดี๋ยวยายมารับ โดยยายที่น้องษาอยู่ด้วยตอนนี้ไม่ใช่ยายแท้ๆ แต่เป็นพี่สาวของยายที่อยู่ด้วย แต่ก็รักทั้งสองท่าน เลยมาร้องเพลงนี้ให้ยายที่อยู่ชลบุรี โดยน้องษาสามารถเอาชนะใจกรรมการไปได้และสามารถสานฝันได้สำเร็จ โดยทางรายการได้มอบทุนการศึกษาให้จำนวน 50,000 บาท



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นเที่ยวบินความรักบริการเสริมผู้ชายมัธยมปลายวิทยาศาสตร์ติวฟิสิกส์ผู้หญิงแอร์เอเชียสายการบินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก