จับหนุ่มอ้าง เป็นแอร์ 2 สาวการบินไทย ต้มไฮโซ ผ่ายแอพ หาคู่!

อ่าน 8,105

จากกรณีที่มีการรายงานข่าวได้ทำการแจ้งว่า2 แอร์สาวของการบินไทยได้ทำการร้องที่กองปราบเนื่องจากถูกมือดีทำการแฮ๊กเฟซบุ๊คนำรูปภาพและข้อมูลส่วนตัวของทั้ง2นั้นไปหลอกตุ๋นหนุ่มไฮโซโดยผ่านทางแอพพลิเคชั่นหาคู่

โดยได้ใช้เสน่ห์ความสวยของแอร์สาวใช้ในการลวงหลอกเพื่อเอาเงินจากเหยื่อก่อนที่จะขาดการติดต่อไปแต่เนื่องจากว่าทางเหยื่อนั้นเกรงว่าจะได้รับความอับอายจึงได้ไม่กล้าเข้าเพื่อทำการแจ้งความทำให้มิจฉาชีพรายนี้นั้นได้ใจและได้ทำการก่อเหตุซ้ำในลักษณะเดิมอยู่บ่อยครั้ง

กระทั่งต่อมานั้นความจริงได้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อ2 แอร์สาวที่ถูกเหยื่อโทรมาทวงถามเงินที่ถูกยืมไปพร้อมทั้งถูกบริษัทต้นสังกัดนั้นได้ทำการตั้งกรรมการเพื่อทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงขึ้นจึงได้รู้ว่าตนเองนั้นได้ตกเป็นเครื่องมือให้มิจฉาชีพรายนี้นั้นนำไปก่อเหตุดังกล่าวนั่นเอง

กระทั่งได้มีการเข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามดังกล่าวนั่นเอง และต่อมาภายหลังจากที่ได้ทราบเรื่องแล้วนั้นทางด้าน พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป.ได้ทำการสั่งการให้ พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผกก.1 บก.ป. ทั้งยังพร้อมด้วย พ.ต.ท.เผด็จ งามละม่อม รอง ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ต.ก่อเกียรติ วุฒิจำนง สว.กก. 1 บก.ป. รวมทั้งเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.1 บก.ป. ได้ทำการไล่ล่าติดตามเพื่อทำการหาตัวคนร้ายเพื่อมาดำเนินคดีนั้น

ซึ่งหลังจากทำการสืบสวนนั้นทำให้ทราบว่านายอภิสิทธิ์ เพ็งนาเรนทร์มีอายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 147/6 หมู่ 9 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้เป็นผู้กระทำการก่อเหตุดังกล่าวนั่นเอง จึงได้ทำการติดตามและจับกุมจนกระทั่งเวลา20.00น. พ.ต.ต.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ สว.กก.1บก.ป. ได้ทำการนำกำลังตำรวจชุดปฏิบัติการ 14 บก.ป.เข้าทำการจับกุมตัวนายอภิสิทธิ์ เพ็งนาเรนทร์อายุ 33 ปี ได้ที่เดอะริชการ์เด้น (The Rich Garden) ซ.กระทุ่มล้ม 30 ถ.พุทธมณฑล สาย 4 ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม

พ.ต.ต.ก่อเกียรติ กล่าวว่า สอบสวนเบื้องต้นนายอภิสิทธิ์ รับสารภาพว่าก่อเหตุดังกล่าวมาเป็นเวลากว่า 3 ปี จริง ซึ่งทำเพียงคนเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตามได้นำตัวนายอภิสิทธิ์เข้าบก.ป. เพื่อสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

แหล่งที่มา : matichon

ผู้เรียบเรียง : khaodd



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดการศึกษาโปรโมชั่นBeddingAllHomeworkBoutชีวิตอับปางทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก