เอาจริง! ก้อง ห้วยไร่ จ่อเอาผิด รปภ.เขียนจดหมาย อ้างเจ้าของเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ตัวจริง!

อ่าน 2,652

จากประเด็นที่หนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เจ้าของหลายบทเพลงดัง ที่ติดชาร์ตฮิตอย่างมากมาย ทั้ง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน, คู่คอง และ โอ้ละหนอ

ตกเป็นประเด็น หลังจากมีจดหมายมาจากโซเชียล จากนาย พัฒนะ เขียนแจงรายละเอียด อ้างว่า หนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ ได้นำบทเพลงไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ซึ่งตนเองเป็นผู้แต่งเอาไว้ตั้งแต่ปี 2553 ไปใช้..และต้องการที่จะพูดคุยเกี่ยวกับเครดิตบทเพลงนี้

ล่าสุด ผจก.ของก้อง ได้ออกมาบอกว่า ได้เตรียมดำเนินคดีทางกฎหมายกับชายคนดังกล่าวแล้ว ซึ่งจากการเข้าไปดูในโปรไฟล์เฟสบุค พบว่า เป็นหนุ่มรปภ.คนหนี่งที่จ.อุดรฯ และดูจากการให้ข้อมูลที่ไม่ตรงกันในหลายๆที่ ทำให้พอรู้ว่า เป็นเรื่องที่ไม่ค่อยมีความน่าเชื่อถือสักเท่าไร แต่หากมีการพบว่า ชายคนนี้มีสติไม่สมประกอบ ก็อาจจะปล่อยผ่านไป?ทั้งนี้ทั้งนั้น คาดว่าจะไม่มีการแถลงข่าวใดๆ

เมื่อถามผจก.ส่วนตัวของ ก้อง คือ คุณ กบ ว่ารู้จักกับชายคนที่ว่านี้ไหนคุณกบก็ตอบว่า

"ผมกับก้องไม่รู้จักคนๆนี้ ไม่เคยเจอกันมาก่อน ไม่ให้ค่าที่จะไปตอบโต้ ที่เขาบอกว่าติดต่อก้องไม่ได้ พยายามติดต่อแล้ว แต่ผมไม่เห็นเขาติดต่อมา ผมรอทั้งวัน ผมเป็นผู้จัดการของก้อง ติดต่อมาหาผมเลย

ผมให้เวลาเขาติดต่อมาภายในวันที่ 30 มี.ค. ถ้าเขายังไม่ติดต่อมา ผมจะไปหาที่เขาอุดร ซึ่งสิ่งที่คนนั้นบอกว่าเราไปลอกเขามา อยากถามว่าเขาไปเจอก้องตอนไหน อยากให้คนที่อ่านข่าวใช้วิจารณญาณ ว่าคนที่มาพูดเป็นใคร มีความสัมพันธ์กับก้องยังไง รู้จักก้องไหม

แล้วไปเจอกันตอนไหน ก้องถึงจะไปเอาเพลงเขามาโพสต์ในเฟสบุคได้

ก่อนหน้านั้นเขามีข้อความอินบ็อกซ์มาหาก้องเมื่อวันที่ 17 มี.ค.

แนะนำตัว สวัสดีครับ ผมชื่อนี้ อยู่จังหวัดศรีสะเกษ ขายก๋วยเตี๋ยว เคยเห็นพี่ก้องมากินข้าวใกล้ๆร้าน ชื่นชอบเพลงพี่ก้องผมมาก

ผมแต่งเพลงไว้หลายเพลงเหมือนกัน รู้สึกเป็นเกียรติมากที่พี่ก้องจะตอบข้อความนี้ แล้วลงท้ายว่า ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ก้องไม่ได้ตอบกลับไป

เพราะมีแฟนคลับอินบ็อกมาหาก้องเยอะหลายคนมาก ก้องไม่ได้ตอบกลับไปทุกคน จุดนี้แหละที่ผมคิดว่าเขาน่าจะไม่พอใจ"

ที่มา khaosod.co.th



บทความแนะนำ


เที่ยวญี่ปุ่นเมาซิ่งข่าวล่าสุดชนจักรยานชาบูชิสตูดิโอยูนิเวอร์แซลญี่ปุ่นคอสเพลย์โปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก