นาวิน ต้าร์ เผ่นอย่างไว! ไม่พร้อมตอบเรื่องวิวาห์ ไฮโซน้ำหวาน

อ่าน 2,893

เจ้าบ่าวป้ายแดงคนล่าสุดของวงการ "นาวินต้าร์ ดร.นาวิน เยาวพลกุล" ออกงานครั้งหลังจากที่เข้าสู่พิธีฉลองมงคลสมรสกับแฟนสาวนักธุรกิจ "ไฮโซน้ำหวาน พัสวี" ซึ่งก็ทำให้นักข่าวหลายสำนักมารออัพเดทข่าวคราวการเริ่มต้นชีวิตคู่ แต่งานนี้ทุกคนต่างก็ต้องผิดหวังเพราะหลังจากจบงานในจังหวะกำลังถ่ายรูปรวมกับผู้บริหารหน้าแบคดรอป หนุ่มนาวินต้าร์ก็ถือโอกาสแยกตัวออกมาพร้อมกับทีมงานและผู้จัดการส่วนตัวเพื่อเดินทางไปยังลานจดรถทันที

ซึ่งในขณะที่เจ้าตัวกำลังเดินทางเพื่อขึ้นลิฟท์ไปยังรถส่วนตัวที่จอดรออยู่ ผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงหนุ่มก็ได้ชี้แจงถึงสาเหตุที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ในวันนี้กับสื่อมวลชนว่า สำหรับหนุ่มนาวินต้าร์มาร่วมกิจกรรมแค่เพียงอย่างเดียว ไม่ได้มีรายละเอียดเรื่องให้สัมภาษณ์ และต้องขอโทษทุกคนด้วย

ด้านนาวินต้าร์ เองก็ได้ระบุเพียงสั้นๆ เช่นกันว่า หลังจากนี้ยังไม่มีกำหนดการเรื่องการออกงานในอนาคต แต่ถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะให้ทางผู้จัดการส่วนตัวเป็นผู้อัพเดตกับสื่อมวลชนอีกครั้ง ก่อนกล่าวคำขอบคุณมากและยกมือสวัสดีสื่อมวลชนที่เดินทางมาร่วมงานในวันนี้

อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังทางทีมงานก็ได้รับการชี้แจงว่า งานครั้งนี้ตกลงกันมาว่าจะมีการให้สัมภาษณ์ โดยย้ำกับนักแสดงหนุ่มให้พูดถึงเรื่องงาน ส่วนเรื่องส่วนตัวขึ้นอยู่กับดุลพินิจของต้าร์ที่ได้จะตกลงกับผู้สื่อข่าว



บทความแนะนำ


หนูนาO-NETPATGATแต่งหน้าเครื่องสำอางแต่งหน้าเครื่องสำอางน้อยชิ้นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก