รถพยาบาลพุ่งชนคนข้ามถนนดับคาที่ คนป่วยในรถเจ็บหนัก

อ่าน 11,873

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 มี.ค.) เมื่อเวลา 20.30 น. สภ.วารินชำราบ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 อุบลราชธานี มีอุบัติเหตุรถพยาบาลชนคนเดินเท้าเยื้องกับปั๊ม ปตท.ทางสายขาเข้าวาริน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบ ร่างของ นายทวี อายุ 61 ปี นอนเสียชีวิตกลางถนน สภาพศพสวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ฝั่งตรงข้ามถนนพบรถพยาบาลโรงพยาบาลศรีสะเกษ สภาพด้านหน้าซ้ายมีร่องรอยการเฉี่ยวชน และมีฉมวกความยาวประมาณ 2 เมตรปักคา ด้านหน้ารถบริเวณที่มีร่องรอยการเฉี่ยวชน

สอบถาม นายสมเกียรติ อายุ 40 ปี พนักงานขับรถโรงพยาบาลศรีสะเกษ เล่าว่าตนเองได้นำผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ใกล้มหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา ศรีสะเกษ ส่งมารักษาตัวที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุหน้าปั้มน้ำมัน ปตท.บ้านทางสาย เป็นช่วงขึ้นเนิน เมื่อลงจากเนินก็พบผู้ตายเดินอยู่กลางถนน ตนพยายามหักหลบแล้วแต่ไม่พ้น ด้านหน้ารถซ้ายพุ่งชนผู้ตายอย่างจังจนกระเด็นไปเสียชีวิต ส่วนด้านหน้ารถพบฉมวกของผู้ตายปักคาอยู่

จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ ให้การว่า ผู้ตายเป็น รปภ.ของการไฟฟ้าซึ่งอยู่ตรงข้ามที่เกิดเหตุ ถือฉมวกเพื่อมาหาปลา หลังจากที่ฝนตกแต่เนื่องจากที่เกิดเหตุเป็นทางลงเนินไม่มีแสงสว่าง จึงทำให้รถพยาบาลไม่สามารถมองเห็นผู้ตายเดินข้ามถนน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ก่อนจะดำเนินการสอบสวนต่อไปเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนผู้ขับขี่รถพยาบาลจะได้นำตัวไปตรวจหาระดับแอลกอฮอล์ในเลือดต่อไป



บทความแนะนำ


ทาเล็บสีพาลเทลห้ามขายเหล้าผู้หญิงเพ้นท์เล็บมหาวิทยาลัยร้านเหล้าสุขภาพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก