จันจิ ปลื้ม มาริโอ้ ให้กล้องเป็นของขวัญวันเกิด ยันคำเดิมคบกันเงียบๆ แต่สบายใจ!!

อ่าน 12,082

หลังจากเพิ่งผ่านวันเกิดมาหมาดๆ สำหรับสาวนักร้องสาว จันจิ วงไกอา แฟนสาวของพระเอกหนุ่มรูปหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อที่ล่าสุดได้มาร่วมงาน Qurator 2nd Anniversary พร้อมกับอัพเดทความหวานว่าในวันเกิดนอกจากไปทำบุญ ปล่อยปลา ถวายสังฆทานแล้ว หนุ่มโอ้ ยังซื้อกล้องให้เป็นของขวัญวันเกิดเพราะเห็นตนบ่นอยากได้แต่ไม่ซื้อสักที ถ้ามีอะไรพิเศษก็แสดงความยินดีบ้างแต่ก็คงไม่ได้ลงรูปคู่อะไร ยันคบกันแบบเงียบๆ อย่างนี้สบายใจดีอยู่แล้ว

??"วันเกิดดีค่ะ ทำบุญมาไปปล่อยปลา แต่เสียดายปลาตายเยอะ (หัวเราะ) เหมือนระหว่างเดินทางมันอาจจะช้ำแล้วเพราะปล่อยลงไปลอยเต็มไปหมดเลยค่ะ ก็เสียใจ ประมาณเกือบสิบตัว เสียดายเหมือนกัน แล้วก็ไปถวายสังฆทานต่อ ทำบุญเผื่อเขาต่อ คือน้ำลึกเหมือนกันค่ะ แต่ว่ามันอาจจะเป็นช่วงเวลาที่เขาขนส่งมาจากที่ไกลๆ เขาอาจจะช้ำและเสียชีวิตระหว่างทางก็ได้ เราไปใช่ค่ะ ไปตรงตลาดคลองเตย แล้วก็ไปวัดแถวนั้นใกล้ๆ ปีนี้ก็มีพี่เขาบอกว่าชงเล็ก แต่ก็เพิ่งทราบเหมือนกัน แต่ไม่ทราบเหมือนกันว่าชงอะไร ก็เรื่อยๆ เหมือนเดิม โอ๊ย อย่าพูดสิคะกลัว ไม่หรอก เดี๋ยวจะมีไปทำบุญที่บ้านเด็กพิการที่บางปะกงด้วยค่ะ ชวนเพื่อนไปกันเยอะเลยวันที่ 1 นี้ค่ะ"

??"ปีนี้อายุ 26 แล้วค่ะ แต่หน้าอาจจะล้ำ 26 แล้วก็ได้ (หัวเราะ) หนูรู้สึกว่าอายุมันก็ขึ้นแต่สมองหนูยังเด็กเหมือนเดิมค่ะคุณพี่ (ของขวัญพิเศษจากมาริโอ้) มีค่ะมี เป็นกล้องถ่ายรูปค่ะ หูยอยากได้นานมากแล้วแต่ยังไม่ซื้อสักทีเป็นปีแล้วค่ะเขาก็เลยถือโอกาสซื้อให้แทนละกัน ไม่บอกยีห้อละกัน คือเราก็บ่น ๆ ว่าเราอยากได้แต่ก็ไม่ได้คิดว่าพี่เขาจะซื้อให้ ยังไม่มีเมมเลยค่ะ (หัวเราะ) ยังไม่มีเมมเลยยังไม่ได้ถ่ายอะไร"

??"ชอบถ่ายเซลฟีปกติค่ะ แต่ว่าอยากได้ภาพสวยก็อยากได้กล้องดีๆ มาถ่าย ก็ดีใจมาก พี่เขาก็ยื่นให้เฉยๆ ไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรทั้งนั้นค่ะ จันจิทำงานเสร็จก็มีทานข้าวเล็กน้อย ไม่ได้หวานอะไร แต่ว่าสถานที่ก็สวยงาม ทานจนอิ่มเลยค่ะ ไม่ได้ให้เป็นตากล้องประจำตัว พี่เขาน่าจะเป็นแบบได้ดีกว่าเป็นตากล้อง"

??"ถ่ายด้วยกันมันก็มีอยู่แล้ว ก็ไม่ได้เห็นกันแค่นั้นแหละค่ะ ไม่ได้เอามาลง เดี๋ยวโดน เก็บไว้ดูคนเดียว กลัวค่ะ จริงๆ ก็กลัวนะคะ เพราะว่าไม่อยากมีความวุ่นวายอะไรแล้ว อยู่อย่างนี้มันสบายมากแล้วค่ะ ไม่มีใครขอ จันจิรู้สึกว่าอยู่อย่างนี้สบาย ไม่มีอะไรเลยเราก็ลงรูปของเรา ถ้ามีอะไรพิเศษๆ เราอาจจะแสดงความยินดีบ้างอะไรอย่างนี้บ้าง แต่ว่าคงยังไม่มีรูปคู่อะไรค่ะ"

??"ก็ถือว่าน้อยกว่าเดิม เพราะถือว่าเป็นเรื่องเดิมๆ ทุกคนก็เบื่อแล้วไม่ได้สนใจมันก็เลยไม่ค่อยมีอะไร ไม่ค่อยมีประเด็นอะไรเท่าไหร่ มันยังไม่ได้มีอะไรพิสูจน์ จันจิว่าคนเขาก็แค่ไม่ได้รับข่าวหรืออะไรก็แค่นั้นค่ะ แค่ลืมๆ ไปปล่อยเฉย ชิลล์ๆ ไม่ค่อยมีเรื่องอะไรเท่าไหร่"

ขอบคุณภาพจาก IG junji_gaia, mario_mm38



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีประโยชน์พฤติกรรมเลิกลาNokiaดูดวงความรักดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก