ด่วน! แท่งปูนตึกพาณิชย์ "ศูนย์บริการคนตาบอดฯ" หลุดคานหล่นทับผู้พิการรอเรียนนวดแผนไทย เจ็บ 14 สาหัส 4 เร่งส่งรพ.

อ่าน 10,513

เป็นอุบัติเหตุที่หลายคนไม่ทันคาดคิด เมื่อ ร.ต.อ.วิชิตพงษ์ คล้ายธาณาสงค์ ร.ต.อ.วิชิตพงษ์ คล้ายธาณาสงค์ ร้อยเวรสอบสวน ได้รับแจ้งจากชาวบ้านเกิดเหตุแท่งปูนหล่นทับคน ศูนย์บริการคนตาบอดแห่งชาติและยิ้มสู้คลีนิกการแพทย์แผนไทย การแพทย์แผนไทยประยุกต์ ใบอนุญาต เลขที่ 10108002958 บ้านเลขที่ 61/32-38 ซ.จรัญสนิทวงศ์11 แขวงบางกอกใหญ่ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ จากนั้นได้นำกำลังพร้อมหน่วยกู้ชีพรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุดังกล่าวเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ต่อเติม 3 ชั้น 11 คูหา พบเป็นแท่งปูนส่วนของอาคารหล่นลงมาทับคนตาบอดที่กำลังสอบการเรียนนวดแผนไทย พบคนเจ็บประมาณ 14 ราย โดยนำคนเจ็บส่งรพ.ศิริราช จำนวน 10 ราย ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 4 ราย และนำคนเจ็บส่งรพ.ตากสิน อีก 4 ราย

จากการสอบถาม อาจารย์จิดาภา ศรีกระจ่าง อาจารย์ผู้สอนกำลังดูแลการสอบ เล่าว่าขณะนั่งเรียนกันอยู่ มีนักเรียนประมาณ 60 คน แท่งปูนได้หลุดออกจากอาคารทะลุเพดานฝ้าลงทับนักเรียนที่กำลังนั่งเรียนกันอยู่จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการสอบสวนหาสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุอีกครั้งหนึ่งต่อไป ส่วนความคืบหน้าทราบผลอย่างไรจะรายงานให้ทราบในภายหลัง.



บทความแนะนำ


หน้ามันทำไงดีถอดรหัสคนพิเศษสเปคดูดวงทายนิสัยหน้ามันกระซับหน้ามันทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก