จิตใจทำด้วยอะไร! พ่อเลี้ยงอายุ 27 ปี ทำทีพาลูกเลี้ยงและลูกสาวแท้ๆ ไปเล่นน้ำ ก่อนพาเข้ารีสอร์ต หวังขืนใจลูกเลี้ยงอายุ 11 ปี

อ่าน 11,880

จิตใจทำด้วยอะไร! พ่อเลี้ยงอายุ 27 ปี ทำทีพาลูกเลี้ยงและลูกสาวแท้ๆ ไปเล่นน้ำ ก่อนพาเข้ารีสอร์ต หวังขืนใจลูกเลี้ยงอายุ 11 ปีต่อหน้าลูกสาวตัวเองวัยเพียง 4 ขวบ พยายามอยู่หลายรอบจนแม่บ้านรีสอร์ตได้ยินเสียงร้องเด็ก จึงแจ้งจนท.

นายสมชาย ฉัตรชุณหกุล ปลัดอำเภอเมืองกำแพงเพชร ฝ่ายป้องกัน นำกำลังฝ่ายปกครองและ ร.ต.อ.สุชาติ จรัสวรสุนทร รองสว.สอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร เข้าตรวจรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ต.นครชุม หลังรับแจ้งจากแม่บ้านว่า มีเสียงเด็กร้องออกมาจากห้องพักแห่งหนึ่ง

ทั้งนี้ แม่บ้านรีสอร์ต ให้การว่า ตนได้ยินเสียงร้องออกมาจากห้องพัก ซึ่งตนไปเคาะเรียกให้คนที่อยู่ข้างในเปิดประตู แต่ก็ไม่ยอมออกมาเปิด ตนจึงตัดสินใจใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปแต่ไขไม่ได้เพราะล็อกโซ่ไว้ และเด็กก็ยังส่งเสียงร้องอยู่ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจึงบอกคนในห้องว่าจะพังประตูเข้าไป ในที่สุดคนที่อยู่ในห้องจึงยอมเปิดประตู ทั้งนี้พบนายเอ (นามสมมติ) อายุ 27 ปี อยู่ในสภาพนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ส่วนในห้องน้ำพบเด็กหญิงอายุ 11 ปี อยู่ในสภาพเปลือยกาย และยังมีเด็กหญิงอายุ 4 ขวบนั่งอยู่ที่เตียงอีก 1 คน จึงให้ทั้ง 2 คนแต่งตัวให้เรียบร้อย

นายเอ เปิดเผยว่า ตนได้พาเด็กหญิงทั้ง 2 ที่เป็นลูกเลี้ยงอายุ 11 ปี และลูกของตนอายุ 4 ขวบ ออกจากบ้านที่ อ.ขาณุวรลักษบุรี มาเล่นน้ำที่เกาะกลางน้ำ ต.ในเมือง ส่วนภรรยาไม่อยู่บ้านไปทำงานในกรุงเทพฯ จากนั้นก็พามาเปิดห้องพักที่รีสอร์ต ตนยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืนลูก ตนท้าให้ตรวจได้เลย ถ้าตรวจพบร่องรอยก็จะยอมให้จับ ส่วนที่ตนพาลูกมาเที่ยวเพราะเป็นโรคเครียด โดยต้องกินยาเป็นประจำ ซึ่งที่รถก็มีถุงยาของสถาบันจิตเวชติดมาด้วย 4 ถุง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้พูดคุยกับเด็กหญิงวัย 11 ปี ที่กำลังร้องไห้อยู่ พอได้ความว่า พ่อเลี้ยงพยายามจะข่มขืน โดยมีน้องสาวนั่งดูอยู่บนเตียง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวได้มานำตัวเด็กหญิงทั้ง 2 คนไปดูแลที่สำนักงานบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.กำแพงเพชร ส่วนพ่อเลี้ยงที่ก่อเหตุนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปสอบสวนต่อไป.



บทความแนะนำ


เพลงบินตามฝันโคราชเศรษฐกิจพงษ์สิทธิ์Blackหนังตลกออสการ์Massว่างงานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก