"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผยข้อความสุดซึ้ง!! หลังมีข่าวลาออก

อ่าน 10,998

ได้มีการหารือกันแล้ว ซึ่งน่าจะแยกทางกับ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จากการกุมบังเหียนทีมชาติไทย ชุดใหญ่ หลังนำทัพเก็บได้ 1 แต้ม จาก 7 นัด ของศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าววงในเผยว่า แคนดิเดตที่ สมาคมฯ ต้องการคือ ?โค้ชแบน? ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ เอสซีจี เมืองทองฯ ทว่าเฮดโค้ชรายนี้ได้ตอบปฏิเสธไปแล้ว ขณะเดียวกัน ก็ไม่ใช่ ?วินนี่? วินฟรีด เชเฟอร์ อย่างแน่นอน ทั้งนี้ แหล่งข่าวเผยเวลานี้ ทางสมาคมฯ กำลังมีการพูดคุยกับโค้ชคนใหม่อยู่ ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้จะออกมาเป็นเช่นไร จะมีการแถลงจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

โดยซิโก้ ผมขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ผมและทีมงานของผมตลอด4-5ปีที่ผมได้รับเกียรติสูงสุดในชีวิต ที่เข้ามาทำงานในฐานะโค้ชทีมชาติไทย วันนี้ผมขอประกาศยุติบทบาทในการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย และจะดำเนินการเคลียร์งานต่างๆส่งต้นสังกัดภายใน 90 วัน ผมขอขอบคุณนักฟุตบอลทุกคน ทีมงานของผมทุกคน แฟนบอลทุกท่าน รวมถึงขอบคุณครอบครัวที่อยู่ข้างหลังผมตลอดมาครับ?????????



บทความแนะนำ


ความรักผู้หญิงปุ๊กลุกพระลูกป่วยเลสเบี้ยนวีรภาพแฟนข่าวล่าสุดพระป่วยผู้ชายข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก