ย้อนวัยใส!! เปิดประวัติ ทอม Room39 ตะมุตะมิ..แต่เด็กเลย!!

อ่าน 7,299

โด่งดังยิ่งกว่าสมัยอยู่กับ ROOM 39 ก็ต้อง หนุ่ม หน้ากากทุเรียน คนนี้เอง ที่เพิ่งถอดหน้ากากออกมาแบบที่ผู้ชมฟันธงกันเอาไว้ถูกต้องอย่างไม่ต้องลุ้นกันให้ยาก

วันนี้ เราเก็บภาพสมัยวัยรุ่น ใสๆ ของหนุ่มทอม พร้อมประวัติผลงานแบบคร่าวๆมาฝากกันจ้าาาา

ทอม ROOM39 เป็นลูกคนสุดท้อง (คนที่ 4 ) ของครอบครัวกิจนิตย์ชีว์ ในวัย 8-9 ขวบเขามีโอกาสได้เล่นละครเรื่องเรือนมยุราและรับบทเป็นส้มฉุน (แบบที่เรารู้จัก) รวมทั้งยังได้เล่นละครขุนช้าง-ขุนแผนคู่กับขวัญ อุษามณี และโก๊ะตี๋อารามบอย ก่อนจะออกอัลบั้ม ทอมตามหาเจอรี่ และ หนูรักผักสีเขียว

นอกจากนี้ เขายังเรียนจบจากโรงเรียนสตรีวิทยา 2 และได้ไปเรียนต่อที่ L.A. สหรัฐอเมริกาในสาขา RECORDING PRODUCTION ซึ่งเป็นที่มาของการรวมตัวกันกับเพื่อนๆ ในการก่อตั้งวงดนตรี กับเพื่อนอย่าง มน ชุติมล วิจิตรทฤษฎี,แว่นใหญ่ โอฬาร ชูใจซึ่งในตอนแรกนั้น ทั้งหมด ตั้งวงดนตรีชื่อว่า MOSQUITO BITE ทำการร้องเพลงในร้านอาหารไทยในแอลเอ ชื่อร้าน ?เครื่องเทศ? ก่อนจะนึกสนุก นำเพลงของศิลปินต่างๆมาคัฟเวอร์ใหม่และอัพลงใน YOUTUBE จนเป็นที่มาของวง ROOM 39 ร่วมกับ ซึ่งมาจากหมายเลขห้องพักของพวกเขานั่นเอง ^^



บทความแนะนำ


ข่าวลำปางThailand'sGotTalentซีซั่น5ผู้หญิงsmartphoneผู้ชายสมาร์ทโฟนความรักน้าเน็กเหยียบรอยพระพุทธบาททรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก