เข้าใจตรงกันนะ!! นาวิน ต้าร์ อยากเล่าเรื่องดีๆ ย้ำชัดไม่ได้ชิ่งสื่อ!

อ่าน 2,595

จู่ๆ ก็กลายเป็นเรื่องราวดราม่าขึ้นมาซะงั้น เมื่อเจ้าบ่าวหมาดๆ อย่าง ดร.นาวิน ต้าร์ ทำการชิ่งสื่อมวลชนไม่ยอมให้สัมภาษณ์ในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง ซึ่งแม้ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มเจ้าจะออกมาแจกแจงว่าทางอีเว้นท์ดีลให้ไปร่วมงานเฉยๆ ไม่ได้บอกว่ามีสัมภาษณ์แต่อย่างใด สื่อไหนอยากสัมภาษณ์ให้รออีเว้นท์ถัดไปที่รับไว้แล้ว แต่เรื่องไม่จบเพราะทางผู้จัดงานอีเว้นท์สวนกลับว่าที่ดีลกันไว้มีการให้สัมภาษณ์อย่างแน่นอน อุ๊ตะ!! งานนี้ร้อนถึงศรีภรรยาอย่าง ไฮโซน้ำหวาน ที่ต้องงัดหลักฐานเป็นข้อความสนทนาทางไลน์ออกมาโต้

อุ๊ยตายว๊ายกรี๊ดดด ดูเหมือนเรื่องชักจะยุ่งเหยิงเกินความพอดี งานนี้ด็อกเตอร์หนุ่มเลยต้องตัดไฟเสียแต่ต้นลมด้วยการออกมาแจกแจงเรื่องราวทั้งหมดด้วยตัวเองผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวแบบละเอียดยิบว่า

"ผมขอย้ำอีกทีละกันนะครับว่า ผม "ไม่ได้ชิ่งสื่อ" เพราะ "จะไม่ให้สัมภาษณ์เรื่องแต่งงาน" ทางผมกับทีมงานที่จัดงาน "ปั้นฝันปันโอกาส" ได้ตกลงกันไปแล้ว โดยมีหลักฐานยืนยันชัดเจนว่า ผมจะเข้าร่วมทำกิจกรรมในงานโดยไม่ได้มีคิวจะสัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชน ยังไงก็ต้องขอขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชนทุกท่านที่ให้ความสนใจในเรื่องราวชีวิตของผมนะครับ เพียงแต่ผมทำงานตามที่กำหนดและตามข้อตกลงที่ผู้จัดงานได้รับปากกับผมไว้ ผมไม่ให้สัมภาษณ์เพราะผมต้องรีบไปทำงานต่อ ไม่ได้มีเจตนาที่จะหลบหนีหรือปกปิดข้อมูลใดๆ ที่เป็นที่ต้องการของสื่อมวลชน ซึ่งถ้าพี่น้องสื่อมวลชนที่รู้จักผมก็น่าจะเข้าใจว่าผมจะเปิดเผยเสมอถ้าการทำงานเป็นไปอย่างถูกต้องตามข้อตกลงครับ ดังนั้นถ้าสื่อมวลชนมีความสนใจที่จะถามผมในประเด็นใดๆ กรุณาสอบถามทางคุณบอล ผจก.@ballwisutti เรื่องคิวสัมภาษณ์ในครั้งต่อไปนะครับ ผมเองก็อยากจะเล่าเรื่องดีๆ ให้ทุกคนฟังครับ"

อ๊ะๆๆ เป็นอันว่าเข้าใจตรงกันเนอะ ไม่ได้ชิ่งสื่อนะเออ แค่ทำตามข้อตกลงจ้า

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @navintar



บทความแนะนำ


ความชอบเคารพสัญชาตญาณแบล็คเบอร์รี่smartphoneสมาร์ทโฟนเจ้าสาวชุดเจ้าสาวเทคนิคเลือกชุดเจ้าสาวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก