ผัวช็อกเมียท้อง 4 เดือน แขวนคอตัวเอง ลูกแฝดแบเบาะร้องไห้ลั่น

อ่าน 6,574

นายศุภวัฒกัณฐ์ อำนวย คุณลักษณ์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าหญิงชาวเมียนมา ท้อง 4 เดือน พยายามผูกคอฆ่าตัวตาย ที่ห้องเช่า ซ.เจ้าฟ้า 53 ม.10 ถ.เจ้าฟ้าตะวันตก ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ฉลอง และเจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทรเข้าทำการช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่า นายแจ๊ต อายุ 40 ปี ชาวเมียนมา ได้ทำการอุ้มร่างของ นางเล็ก อายุ 31 ปี ออกมาวางที่พื้นในสภาพหมดสติ เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจชีพจรปรากฏว่าเต้นอ่อนมาก หัวที่มีแผลแตก จึงทำการปั๊มหัวใจจนชีพจรกลับมาและใส่เครื่องช่วยหายใจให้ จากนั้นจึ่งรีบนำร่างส่งให้แพทย์โรงพยาบาลวชิระ จ.ภูเก็ต อย่างเร่งด่วน ขณะนี้รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบที่บริเวณห้องครัว มีเชือกไนล่อนผูกติดกับขื่อหลังคาบ้าน ใกล้กับบันไดอลูมิเนียม ภายในห้องนอนพบเด็กหญิงฝาแฝด 2 คน อายุประมาณ 7 เดือนนอนร้องไห้อยู่

จากการสอบสวนนายแจ๊ต สามีของนางเล็ก ให้การทั้งน้ำตา บอกว่าได้ออกไปซื้อกับข้าวที่ร้านสะดวกซื้อ บริเวณถนนเจ้าฟ้าประมาณครึ่งชั่วโมง แต่เมื่อกลับมาห้องพักพบว่าภรรยาได้ปิดประตูห้องเงียบเรียกเท่าไหร่ก็ไม่ขานรับ ปีนตรงหน้าต่างดูไม่เห็นแฟนในห้องนอน

แต่เมื่อไปดูช่องที่หลังห้องเช่าพบว่าแฟนสาวได้ผูกคอติดกับคานบ้าน จึงปีนหลังคาบ้านลงไปทำการปลดเชือกออกจากลำคอทำให้ศีรษะนางเล็กกระแทกพื้นแตก และแน่นิ่งไป เพื่อนบ้านชาวไทยที่อยู่ใกล้เคียงจึงเรียกคนมาช่วย

ส่วนสาเหตุการผูกคอพยายามฆ่าตัวตายของแฟนสาวคาดว่าน่าจะเป็นเพราะ เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังกลับจากทำงานก่อสร้างได้ทะเลาะนางเล็กอย่างหนัก เพราะภรรยาขี้หึงคิดว่าตนพาสาวอื่นไปเที่ยวทำให้กับบ้านดึกเป็นประจำ ทั้งที่จริงแล้วตนทำโอที จากนั้นต่างคนต่างนอน เมื่อตื่นมาจึงรีบไปซื้อกับข้าวและนมมาให้ลูกและภรรยาตามปกติ จนมาเจอภรรยาผูกคอดังกล่าว

นายแจ๊ต กล่าวอีกว่า ขณะนี้ภรรยากำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 ได้ประมาณ 4 เดือนเท่านั้น มักจะมีอารมณ์แปรปรวนบ่อยๆ ระแวงว่าตนจะไปมีสาวอื่น และทะเลาะกันบ่อย แต่ไม่คิดว่าจะมาผูกคอตายแบบนี้



บทความแนะนำ


มาม่าเกาหลีอาหารเกาหลีความขัดข้องใจความสัมพันธ์เพื่อนฝูงข้าวยำเกาหลีวินมอเตอร์ไซค์พระเอกหนุ่มหล่อประเทศไทยเมนูอาหารเกาหลีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก