แฉมนุษย์ป้า!! คลิปวินาที แอร์โฮสเตสเชิญ "เมียผู้พัน" ลงจากเครื่องตามกฎระเบียบ แต่กลับเจอทำพฤติกรรมแบบนี็ รับไม่ได้เลยจริงๆ(คลิป)

อ่าน 13,515

กลายเป็นประเด็นใหญ่ที่หลายคนต่างให้ความสนใจอย่างมาก หลังจากที่ พล.ต.ต.ชูรัตน์ ปานเหง้า รอง ผบช. ภาค 5 แจ้งความเอาเรื่องกับสายการบินนกแอร์ เนื่องจากได้เชิญตัวภรรยาลงจากเครื่องเพราะป่วยน้ำในหูไม่เท่ากัน ยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ทางด้านของสายการบินนกแอร์ ก็ได้ออกมายืนยันว่า เป็นการปฏิบัติตามหลักมาตรฐานความปลอดภัยในการขออนุญาตตรวจสอบเอกสารใบรับรองจากแพทย์

ต่อมา สมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ Somyos Limthongkam ได้ออกมาเผยแพร่คลิปวิดิโอ วินาทีที่แอร์โฮสเตสกำลังเชิญภรรยานายพลลงจากเครื่อง พร้อมทั้งระบุรายละเอียดตามที่เห็นในคลิปวิดิโอ ว่า "เที่ยวบิน DD 9202 Nok Air กรุงเทพฯ - อุดร 30/3/2560 ผู้โดยสารท่านหนึ่ง ไม่ทราบว่าป่วยเป็นโรคอะไรครับ แต่มีใบแพทย์ติดตัวมาด้วย ผู้โดยสารแจ้งแอร์ว่า ขอให้มีรถเข็นบริการที่สนามบินปลายทาง เพราะพึ่งหายป่วย เจ้าหน้าที่จึงมาบอกผู้โดยสาร แบบนั้นขอให้ผู้โดยสารเซ็นต์ชื่อ ว่าเดินทางแล้วถ้าเกิดมีปัญหาสุขภาพของผู้โดยสารเอง ไม่ใช่ความรับผิดของสายทางสายการบิน ผู้โดยสารไม่ยอมเซ็นต์ เธอบอกว่า เธอมีเตรียมเอกสารที่คุณหมออนุญาตให้เธอเดินทางได้ อย่างไรเธอก็ไม่ยอมเซ็นต์ จากนั้นก็เริ่มพูดมีเสียงดังระหว่างผู้โดยสาร กับเจ้าหน้าที่ ทางเจ้าหน้าที่สายการบินเกรงว่าจะรบกวนผู้โดยสารท่านอื่นๆ กัปตันจึงประกาศเรียกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่สนามบิน ขึ้นมาบนเครื่อง เพื่อเชิญผู้โดยสารลงจากเครื่อง เธอบอกว่า จะลงก็ได้ แต่เธอต้องการจะขอเงินสดค่าตั๋วเครื่องบินคืนทันทีเดี๋ยวนี้ แล้วจะลง กฏของสายการบิน ในกรณีแบบนี้ กัปตันคงไม่สามารถจะนำเงินสดมาคืนผู้โดยสารได้ มันคงมีขั้นมีตอนมากกว่านั้น.." ทางด้านของชาวเน็ต ต่างออกมาแสดงความคิดเห็น ซึ่งส่วนใหญ่มองว่าสายการบินต้องทำตามหน้าที่ เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร และต่างเห็นเหมือนกันว่างานนี้เทปไม่ตรงม้วน เพราะก่อนหน้านี้ ภรรยานายพลได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบไม่ตรงกับคลิปเหตุการณ์จริง เกินไป

ชมคลิป

ขอบคุณคลิปจากSomyos Limthongkam



บทความแนะนำ


BirdsAngryFightภาพยนตร์แม่เบี้ยการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก