หนุ่มเมืองสงขลาเครียดหนักทะเลาะเมีย ปีนป้ายปั๊มน้ำมัน ก่อนโดดลงพื้นเจ็บสาหัส

อ่าน 10,593

ชายเกิดอาการเครียดปีนขึ้นไปบนป้ายปั๊มน้ำมัน ปตท.ชานเมืองสงขลา เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมและใช้รถกระเช้าขึ้นไปรับนำเบาะลมมากางรองไว้แต่ไม่เป็นผลกระโดดลงมาบนพื้นบาดเจ็บสาหัส

เมื่อวันที่ 31 มี.ค.2560 เกิดเหตุชายซึ่งมีอาการเครียดปีนขึ้นไปบนป้ายปั๊มน้ำมัน ปตท. ริมถนนกาญจนวนิช เขตเทศบาลเมืองเขารูปช้าง ขาออกตัวเมืองสงขลา มีความสูงประมาณ 15 เมตร และท่าทางเหมือนกับจะกระโดดลงมา ทางตำรวจ สภ.เมืองสงขลา พยายามเข้าไปเกลี้ยกล่อมให้ลงมาแต่ก็ไม่เป็นผล จึงประสานขอรถกระเช้าของเทศบาลเมืองเขารูปช้างและเบาะลมของเทศบาลนครหาดใหญ่เพื่อวางแผนการช่วยเหลือโดยชายคนดังกล่าวขึ้นไปยืนอยู่บนป้ายนานเกือบ 2 ชั่วโมง จนถึงเวลาประมาณ 20.00 น.

สุดท้ายต้องใช้วิธีส่งคนขึ้นไปพูดคุยเพื่อให้ผ่อนคลายพร้อมกับใช้รถกระเช้ายื่นขึ้นไปเพื่อรับตัวลงมา แต่ก็ยังไม่เป็นผลเพราะชายคนนี้พยายามไต่หนีออกไปเรื่อยๆ และเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อชายคนนี้ตัดสินใจกระโดลงมาจากป้ายแต่เป็นการกระโดดลงมาบนพื้นไม่ได้กระโดดตรงจุดที่เจ้าหน้าที่นำเบาะลมมารองไว้ ได้รับบาดเจ็บสาหัสท่ามกลางความตกใจของบรรดาไทยมุงที่ไปยืนดูเหตุการณ์และบางคนถึงกับรายงานสดผ่านเฟซบุ๊กด้วย เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลา

สำหรับชายคนนี้ทราบชื่อภายหลังคือ นายประยูร อายุ 38 ปี ส่วนสาเหตุ ร.ต.อ.จิระพจน์ พิทักษ์ธรรม รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองสงขลา บอกว่า จากการสอบสวนทราบว่า มาจากความเครียดที่มีปัญหาทะเลาะกับภรรยาจึงปีนขึ้นไปบนป้ายปั๊มน้ำมันเพื่อกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย แต่ยังไม่สามารถชี้จัดได้ว่ามีสารเสพติดด้วยหรือไม่ต้องให้แพทย์ตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง



บทความแนะนำ


ดีเจเจ๊แหม่มแต่งงานศิวัฒน์ข่าวบันเทิงเอมมี่มรกตดูแลผิวหน้าเจ๊แหม่มแต่งงานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก