ยอมรับคุยกันถี่! พลอย-ปีเตอร์ ยังไม่หย่านะรู้ยัง!

อ่าน 1,680

เป็นเรื่องราวดราม่าหนักๆ ที่หลายคนจดจำได้ สำหรับประเด็นร้าวฉานของสาวสวย พลอย พลอยพรรณ กับนักร้องนักแสดงรูปหล่อ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ครานั้นดราม่าจัดหนักและแรงกันทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชาย แต่ที่ดูจะโดนหนักหน่อยเห็นจะเป็นหนุ่มปีเตอร์ เพราะดันมีสาวมาพัวพันจนประชาชีต่างมองว่าพ่อคุณนั้นแหละผิดเต็มๆ เป็นสาเหตุที่ทำให้ครอบครัวร้าวฉาน ซึ่งงานหนักก็ตกอยู่ที่ฝ่ายหญิงอย่างสาวพลอยเช่นกัน เพราะหลังจากนั้นก็ต้องเลี้ยงดูลูกชายทั้ง 2 คนอย่าง น้องแพนเตอร์ และ น้องพูม่า มาตลอดๆ

เวลาผ่านไปเป็นปีดูเหมือนอะไรๆ จะดีขึ้นเพราะคุณแม่สายสตรองอย่างพลอยพูดคุยกับคุณพ่อของลูกอย่างปีเตอร์มากขึ้น ล่าสุดสาวเจ้าจูงมือลูกชายสุดที่รักทั้ง 2 ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ บอกเลยว่าน่ารักน่าเอ็นดูและอบอุ่นมาก โดยก่อนหน้านั้นเป็นวันคล้ายวันเกิดของลูกซึ่งแว่วๆ มาว่าหนุ่มปีเตอร์ได้สิทธิ์ไปร่วมฉลองกับลูกด้วย ร่วมถึงงานแฟชั่นโชว์วันนี้ (1 เมษายน 2560) ถ้าไม่ติดว่ามาไม่ทันก็คงได้เห็นพ่อแม่ลูกครอบครัวนี้อยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้งหนึ่ง โดยคุณแม่คนสวยอย่างพลอยก็ได้ชี้แจงว่า

"ตอนแรกวันนี้พี่เขาจะมาเหมือนกันค่ะ แต่เขาถามช้าไปหน่อยว่างานที่ไหนกี่โมง เราก็ยุ่งๆ เลยตอบช้า เขาอยากมาแต่มาไม่ทันค่ะ เรื่องวันเกิดลูกพี่เตอร์เขาจำได้ และพลอยก็ส่งการ์ดให้เขาด้วยว่าเราจะมีงานวันเกิดลูก เลยนัดแนะกัน ตอนแรกเหมือนเขาไม่ค่อยมั่นใจ พอคุยกันเขาก็โอเคว่าจะมา ไม่ได้เซอร์ไพรส์ค่ะเพราะเรานัดกันอยู่แล้ว ของขวัญให้ลูกเขามีให้ตั้งแต่ก่อนวันเกิด พอถึงวันเกิดเขาก็มีให้อีก เป็นรถบังคับ ถ้ามองเป็นอะไรที่ดีก็ดีค่ะ พลอยก็ขอให้เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ เพราะมันเป็นอะไรที่ดีสำหรับลูก พลอยขอมองระยะยาว ถ้ามีเรื่องที่ต้องคุยเราก็ต้องคุย แต่ถ้าไม่มีเรื่องอะไรก็ต่างคนต่างอยู่เป็นปกติค่ะ (เรื่องหย่าเป็นยังไงบ้าง?) เอาเป็นว่าเป็นเรื่องสุดท้ายที่ต้องทำดีกว่า เรื่องหย่ามันเป็นแค่กระดาษใบหนึ่ง แค่กระดาษที่ยังไม่ได้เซ็น ตอนนี้เรายังตกลงกันไม่เรียบร้อยเกี่ยวกับเรื่องลูก เอาไว้ให้เราคุยกันเรียบร้อยแล้วค่อยหย่าทีเดียวดีกว่า ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตเหมือนหย่าอยู่แล้ว กระดาษใบนั้นไว้ทำสุดท้าย ยังไงก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปมากกว่านี้แล้วค่ะ (ครอบครัวจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมไหม?) คือพลอยมองว่าไม่ใช่หน้าที่ของพลอยที่จะกีดกันพ่อกับลูก เด็กทุกคนสมควรที่จะมีพ่อกับแม่ เพราะฉะนั้นเป็นโอกาสที่พี่เตอร์เข้ามาได้ตลอดอยู่แล้ว เป็นเรื่องดีๆ สำหรับลูก การเข้ามาหาลูก การกลับมาหาลูก การมาอยู่ดูแลลูกเป็นเรื่องที่พี่เตอร์เขาเริ่มทำได้ เป็นเรื่องที่ดีสำหรับลูกค่ะ เรื่องค่าใช้จ่ายให้ไปถามตัวเขาดีกว่า อย่าถามพลอยเลย สถานะตอนนี้จะบอกว่าเป็นเพื่อนก็ยังนะคะ เพราะเราไม่ใช่คนเพื่อนเยอะแยะอะไรมากมาย เพื่อนส่วนมากก็ต้องสนิทจริงๆ ถึงจะเรียกว่าเพื่อน สำหรับพี่เตอร์ก็เรียก 'พ่อของลูก' ไปเหมือนเดิมนั่นแหละค่ะ ดีแล้ว พี่เตอร์เขาเปลี่ยนไปเยอะมาก เขาตรงต่อเวลามากขึ้น เขารับผิดชอบความเป็นพ่อของเขามากขึ้น ตอนนี้ก็มองเป็นเรื่องดีๆ สำหรับลูก แต่โอกาสที่จะเข้ามาดูแลลูกอยู่ที่บ้าน วันนั้นคงไม่มีนะคะ ไม่ได้พูดถึงค่ะ ตอนนี้พลอยก็พยายามปั่นเงินอยู่เพราะค่าใช้จ่ายเด็กเยอะมาก พยายามจัดสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกอยู่แล้วค่ะ ถ้าลูกจะเข้าวงการพี่เตอร์เขาน่าจะส่งเสริมนะคะ ขนาดวันนี้เขายังอยากมาดูเลย เขาก็ฝากกอดและหอมลูกด้วย" พลอยกล่าว

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก IG : @ petercorp



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์DotaRebornGrandMercureโรงแรมFortuneโปรโมชั่นห้องอาหารญี่ปุ่นอเกฮังBetaTestทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก