ดวงเฮง! หนุ่มสปป.ลาวดวงเฮง ถูกหวยรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน ดีใจเตรียมพาภรรยากลับประเทศ

อ่าน 14,954

หนุ่มสปป.ลาว เข้ามาทำงานที่ชลบุรีดวงเฮง ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับเงิน 6 ล้านบาท กลายเป็นเศรษฐีใหม่ข้ามคืน เผยเตรียมพาภรรยากลับประเทศทำการเกษตร ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี นายบุญทวี ขุ่นวันทอง อายุ 41 ปี เป็นแรงงาน ต.ปากเซ อ.จำปาศักดิ์ ประเทศ.สปป.ลาว ซึ่งทำงานโรงานรับอัดดอกยางรถยนต์ร่วมกับภรรยา ที่บริษัท มาริด รับอัดดอกยางรถยนต์ ต.ศรีพโลทัย อ.เมือง จ.ชลบุรี มานานเกือบ 10 ปี เดินทางมาพร้อมเพื่อน นำพาสปอร์ตและล็อตเตอรี่ งวดประจำวันที่ 1 เมษายน 2560เลข 392785 ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 คู่ ได้รับเงินรางวัล รวม 6 ล้านบาท มาให้ พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ลงบันทักประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ด้วยสีหน้าที่ดีใจสุดๆ

โดยทางนายบุญทวี เล่าว่า ตนดีใจมากที่ถูกรางวัลที่ 1 ตนเป็นชาวลาว เดินทางมาทำงานร้านอัดดอกยางที่ชลบุรี กับภรรยา นานเกือบ 10 ปี ได้เงินเดือนๆละกว่าหมื่นบาท โดยเล่าว่างวดล่าสุดวันที่ 31 มี.ค. ไปซื้ออาหารที่ตลาดศรีพโลทัย เดินผ่านแม่ค้าล็อตเตอรี่ จึงซื้อล็อตเตอรี่ติดเอาไว้เหมือนเช่นเคย 3 คู่ หลังจากที่ล็อตเตอรี่ออกก็ไม่ได้ตรวจ พอช่วงเมื่อคืนได้นำออกมาดู รู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 6 ล้านดีใจกันทั้งโรงงาน เ

ลยตกลงกับภรรยาจะกลับบ้านที่ลาว ไปทำบุญ และหาซื้อที่นาทำไร่ทำสวน และไม่กลับมาทำงานในประเทศไทยอีก และจะใช้เงินอย่างประหยัดอีกด้วย อีกทั้งยังเตือนผู้ที่ชอบเสี่ยงโชคว่า อย่าซื้อมากเพราะจะหมดเงิน ให้ซื้อแค่พอดี หากมีโชคลาภก็จะถูกเอง ไม่เช่นนั้นอาจหมดตัวได้



บทความแนะนำ


OnePilotsTwentyเพลงมาทันเวลาพอดีโรแมนติกการรักษาความรักวามสุขทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก