เฟซบุ๊กเป็นเหตุ! แม่บ้านสาวถูกโพสต์กล่าวหาว่าค้ายา ฉุนบุกทำร้ายคู่กรณีเสียชีวิต

อ่าน 13,661

สาวโดนโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กกล่าวหาค้ายาบ้า ไม่พอใจบุกทำร้ายคู่กรณีดับคาห้องพัก ย่านคลองห้า จ.ปทุมธานี หลังก่อเหตุขับจักรยานยนต์หนีลอยนวล

ร.ต.อ.ภูริภัทธ ภูเมฆ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองห้า ได้รับแจ้งมีผู้หญิงถูกทำร้ายเสียชีวิตหน้าบ้าน ม.14 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.อำนวยพันธ์ นิลน้อย ผกก.สภ.คลองห้า แพทย์โรงพยาบาลคลองหลวง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายทราบชื่อ นางสาวรุ่งนภา อายุ 30 ปี สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นลายดอกสีฟ้า สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาว ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล

จากการสอบถามนางจรวยพร อายุ 51 ปี เจ้าของบ้าน บอกว่าผู้ตายรู้จักกับตนเองและได้มาหาตนเองทุกวัน ซึ่งในวันนี้ก็เช่นกัน ผู้ตายนั่งคุยกับตนอยู่ในบ้าน ซึ่งมี นางสาวเปิ้ล ได้เดินเข้ามาหาเรื่องกับผู้ตายโดยกล่าวหาว่า ผู้ตายได้โพสต์เฟซบุ๊กว่านางสาวเปิ้ลค้ายาเสพติดจึงทำให้นางสาวเปิ้ลไม่พอใจ และคอยตามชวนทะเลาะอยู่ตลอดเวลา ซึ่งในวันนี้ก็เช่นกันส่วนผู้ตายนั้นเพิ่งจะได้งานทำเป็นแม่บ้านอยู่ในตึกลูกเต๋าเทคโนธานี หลังก่อเหตุเสร็จแล้วนางสาวเปิ้ลได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ได้นำตัวนางจรวยพร ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.คลองห้า ส่วนนางสาวเปิ้ลผู้ก่อเหตุนั้นขณะนี้อยู่ในระหว่างการหลบหนีและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไปส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง



บทความแนะนำ


มินเนี่ยนเฟรนช์ฟรายส์แมคโดนัลด์เม้าส์ณัฐชาDayIndependenceDayIndependenceตัวอย่างสปอยพิชญดาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก