เลวสุดๆ! แท็กซี่หื่นบังคับสาวอมนกเขา พบหนีคดีอนาจารเด็กปี 58

อ่าน 12,570

จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ชาวเมียนมา ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ศรีพงษ์ ลาพานิย รองสว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง ภายหลังถูกคนขับแท็กซี่ ทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืน สภาพใบหน้ามีร่องรอยถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ บังคับให้น.ส.เอ ใช้ปากอมอวัยวะเพศ แต่น.ส.เอ พยายามฮึดสู้และได้กัดอวัยวะเพศคนร้ายจนบาดเจ็บ และหลบหนีออกมาได้ พร้มถ่ายภาพบัตรประจำตัวแท็กซี่คนดังกล่าวมาเป็นหลักฐานด้วย ชื่อ นายสถาน (สงวนนามสกุล)

ต่อมา นายสถาน ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อยืนยันความบริสุทธ์ ปฏิเสธไม่ใช่คนร้ายที่ทำร้าย น.ส.เอ โดยในวันเกิดเหตุเพื่อนได้มาเช่ารถแท็กซี่คันดังกล่าวไปขับ และไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งภายหลังตรวจร่างกายนายสถาน ก็ไม่พบร่องรอยกัดตามที่ น.ส.เอให้การ

ล่าสุด ตำรวจออกหมายจับ นายคมสรรณ์ โตทิม อายุ 34 ปี โชเฟอร์ที่ก่อเหตุตัวจริง ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดนขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้าย หน่วงเหนี่ยวกักขัง ให้ผู้อื่นหมดเสรีภาพในร่างกาย นอกจากนี้ยังพบว่า นายคมสรรณ์ มีหมายจับของศาลจังหวัดระยอง ในข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุต่ำกว่า 15 ปี เมื่อปี 2558 อยู่ด้วย



บทความแนะนำ


ผู้ชายทายนิสัยความรักความไกลความเหงาหัวใจโรงเรียนมัธยมเพื่อนร่วมชั้นคดีฆาตกรรมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก