อยากให้ "กันต์" ได้อ่าน!! "น้าเน็ก" ว่าไง!? หลังรายการ The Mask Singer ทำเรตติ้งพุ่งทะลุเพดาน!

อ่าน 12,244

ต้องยอมรับว่า กระแสของรายการสุดฮอตอย่าง THE MASK SINGER ของเวิร์คพ้อยท์นั้น ประสบความสำเร้จอย่างเกินความคาดหมายในหลายๆด้านมาตลอดหลายสัปดาห์ตั้งแต่รายการออนแอร์

โดยสิ่งหนึ่ง ที่ขอบอกว่าเป็นตัวเลือกที่ถูกต้องที่สุดของ เสี่ยตาปัญญา เลยก็คือ การวางตัวพิธีกรหนุ่มอย่าง กันต์ กันตถาวร มารับหน้าที่พิธีกรในรายการนี้ ด้วยทักษะไหวพริบ และเสน่ห์ที่เรียกว่า จับใจคนดูเสียอยู่หมัดจนขึ้นแท่นกลายเป็นพิธีกรอันดับ 1 ของประเทศไปแล้วล่าสุด น้าเน็ก ผู้คร่ำหวอดอยู่ในงานด้านพิธีกรมาอย่างยาวนาน ถึงกับออกปาก ชมเชย และการันตีในคุณภาพของ พิธีกรหนุ่มรุ่นน้องคนนี้ด้วยข้อความดังนี้

NANAKE555ในฐานะพิธีกรอาชีพที่มีอาชีพพิธีกรอย่างเดียวแบบผม/ได้แต่นึกอยู่เสมอว่าพิธีกรอาชีพในบ้านเราช่างมีน้อยเหลือเกิน/จนกระทั่งประเทศนี้มีพิธีกรที่ชื่อว่า @KANKANTATHAVORN /เด็กคนนี้เกิดมาเพื่อสิ่งนี้โดยแท้/และทำให้ผมได้สบายใจว่าในสายอาชีพนี้ยังมีคนรุ่นใหม่ได้สืบทอด/ผมรักงานพิธีกรเหนือยิ่งสิ่งอื่นใด จึงภูมิใจที่ทีวีบ้านเรามีคนเก่งเพิ่มมาอีก 1 คน /และปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ความสำเร็จของ #THEMASKSINGER ส่วนหนึ่งมาจากฝีมือของพิธีกรที่ชื่อ กันต์ กันตถาวร



บทความแนะนำ


การศึกษาแคปเจอร์น้องสุชาติส่องกระจกผู้ชายผู้หญิงเซ็กส์ความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก