อเล็กซ์ ออกงานคู่ เต้ย ลั่น! พี่บอย ปกรณ์ ก็สู้ผมไม่ได้

อ่าน 9,464

มันชักจะยังไงๆ ซะแล้วค่ะคุณผู้ชม เพราะหลังจากคู่รักตัวเล็ก "เต้ย จรินทร์พร" และหนุ่ม "อเล็กซ์ เรนเดลล์" เลิกรากันไป แต่ทั้งคู่ก็ยังร่วมงานกันบ่อยๆ และสามารถพูดคุยกันได้ตามปกติ และยังมีคนเชียร์อยากให้คู่นี้รีเทิร์น

แต่พักหลังๆ ในอินสตาแกรมของพระเอกหนุ่ม "บอย ปกรณ์" ซึ่งมีผลงานละครคู่กับสาวเต้ย ดูจะโพสต์รูปคู่ จิกกัด หยอกเย้ากันบ่อยๆ ทำเอาแฟนคลับหลายคนแอบจิ้นว่าคู่นี้มีอะไรๆ มากกว่านั้นหรือเปล่า เพราะต่างก็โสดกันทั้งคู่

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (3 เม.ย.) เต้ย จรินทร์พร และหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดลล์ ไปออกงานพร้อมให้สัมภาษณ์คู่กัน ซึ่งจากคำให้สัมภาษณ์ของหนุ่มอเล็กซ์ ดูเหมือนสงสารท้ารบกลายๆ แถมชี้เป้าไปที่หนุ่มบอย โดยเจ้าตัวกล่าวว่า

ไม่ถึงกับช่วยสกรีนหนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบเต้ย แต่ในความเป็นเพื่อนก็จะต้องดูแลความรู้สึกเค้า อย่างสมมุติมีคนมาจีบเค้า ถ้าผมรู้จักคนที่มาจีบ ถ้าไม่ดีก็จะบอกกับเต้ยว่าไม่ได้คนนี้ห้าม พร้อมระบุว่าที่เป็นข่าวทั้งหมดยังไม่มีใครดีเท่าผม "อย่างพี่บอย ปกรณ์ เนี่ย สู้ผมไม่ได้" ขณะที่สาวเต้ย ระบุว่าตอนนี้ยังไม่มีใครเข้ามาแบบนั้นเลย ทำงานอย่างเดียว

อุต๊ะ! หนุ่มอเล็กซ์พูดชัดขนาดนี้ อยากรู้เลยว่า "บอย ปกรณ์" จะตอบว่ายังไง



บทความแนะนำ


สีนีออนเทรนด์แฟชั่นดูดวงวันต้องห้ามตามคติโบราณความรักเคียงข้างสเป็คแฟชั่นนีออนแฟชั่นหน้าร้อนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก