กระบะชนมอเตอร์ไชค์ แม่และเด็กบาดเจ็บสาหัส แล้วหนี! พอจับได้อ้าง " อ้ายบ่าฮู้เลย "

อ่าน 7,083

ได้มีการแชร์คลิป รถกระบะชนมอเตอร์ไซค์ แม่และเด็กเจ็บสาหัส ! ชนแล้วหนี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ถึงกับทนไม่ไหว ช่วยกันขับมอเตอร์ไซค์ตามแล้วแจ้งว่า ชนคนแล้วหนีแบบนี้ได้อย่างไร แม่และเด็กน้อยบาดเจ็บสาหัสอยู่ที่เกิดเหตุ ป้ายทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ยังติดอยู่ที่หน้ารถกระบะอีกด้วย แต่กระบะตีเนียน บอกว่า ฮ้อายบ่าฮู้เลย (พี่ไม่รู้เลย)... กระบะคันดังกล่าวจึงได้วนรถกลับมาที่เกิดเหตุ

โดยเพจ Social Hunter ได้แชร์คลิปโดยระบุว่า ใครดูข่าวนี้บ้าง !!! กูเจอฝ้ายฝาถังกูยังว่าสุดละ เจอวลีใหม่ " อ้ายบ่าฮู้เลย " โค๊ะใจแก๋นแ๘ดขนาด ...ชนเค้าขนาดนี้ อู้มาได้บ่าฮู้ !!! ทะเบียนรถยังติดหน้ารถมาเลย ชนมอไซด์แม่และเด็กอีก2คนบาดเจ็บ แล้วหนีดีนะมีคนขับรถตามมันมาจนเจอ เด็กผู้หญิง ตอนนี้อาการสาหัส เลือดออกในสมอง !!!!#ป้อจายหน้าhee

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 คน เป็นหญิง 1 รายละ เด็กอีก 2 ราย โดยผู้บาดเจ็บ 1 ในนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

จากการสอบสวนพยานเล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่มอเตอร์ไซค์เลี้ยวออกมาจากซอย กระบะที่ขับมาจากทางตรงได้ชนมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวและขับหนีไป ...

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า ต้องรอให้ผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้นก่อน หลังจากนั้นจะทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นMid-YearSaleFrankfurtFerrariซูเปอร์คาร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก