แค่ภาพหนึ่งภาพ ก็แสดงให้เห็นแล้วว่ามนุษย์นั้นร้ายกาจที่สุด

อ่าน 4,749

แค่ภาพหนึ่งภาพ ก็แสดงให้เห็นแล้วว่ามนุษย์นั้นร้ายกาจที่สุด!!!บนโลกเรานี้มีสัตว์มากมายหลายชนิด รวมทั้งมนุษย์ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย เราชอบเรียกว่ามนุษย์เป็นสัตว์ประเสริฐ แต่มนุษย์นั้นกลับเป็นสัตว์ชนิดเดียวที่ทำลายระบบนิเวศน์ ทำร้ายโลกมากที่สุด

ทุกวันนี้เรามักจะได้ยินเรื่องอนุรักษ์ธรรมชาติ โลกร้อน ต่างๆนานา บางครั้งก็ได้ยินจนชินจนไม่ได้ตระหนักหรือรู้สึกอะไร คนเรามักคิดว่านิดๆหน่อยๆคงไม่เป็นไรหรอก จนลืมไปว่าที่เราทำลายอยู่นั้นก็คือบ้านของเราเอง เมื่อไม่นานมานี้มีศิลปินคนหนึ่งชื่อ Surachai puthikulangkura เค้าได้ออกแบบวาดภาพโปสเตอร์รูปสัตว์ต่างๆ ที่สะท้อนให้เห็นความโหดเหี้ยมของมนุษย์ที่มีต่อธรรมชาติ ภาพที่วาดออกมานั้นทำให้หลายคนถึงกับอึ้งกันเลยทีเดียว

โลกเรานี้แต่เดิมเต็มไปด้วยภูเขา ป่าไม้ ลำธาร แต่ด้วยความโลภของมนุษย์เรากลับตัดไม้ถางป่า เผาป่าเพียงเพื่อแค่คำว่า "ความเจริญ" เราบุกรุกป่าเพื่อสร้างความสะดวกสบายของพวกเราไม่กี่คน แต่กลับทำให้ระบบนิเวศแปรปรวน สัตว์ป่าไม่มีที่อยู่อาศัย

ความงามของธรรมชาติหายไปถูกรุกล้ำด้วยรถขุดดิน ยิ่งไปกว่านั้น เผาป่าขุดรากถอนโคน

ใช้ร่างกายของสัตว์แสดงให้เห็นถึงน้ำมือของมนุษย์ที่ทำลายธรรมชาติ ทำลายธรรมชาติเท่ากับทำลายชีวิต

แม้แต่น้ำแข็งขั้วโลกก็ได้รับผลกระทบจากการทำลายของมนุษย์

มนุษย์เรานั้นไม่เคยรู้เลยว่าสักวันหนึ่งสิ่งที่เราทำไว้มันจะกลับมาตอบสนองเราสักวัน



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความรักสไครน์เอ็ดข่าวล่าสุดภาพยนตร์พระพิศณุผู้ชายRefueledTransporterข่าวแปลกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก