ทริปท้าแดด @ ภูเก็ต เกาะไม้ท่อนวันเดียวก็เที่ยวได้

อ่าน 4,086

คนงานยุ่งอย่างเรา พอมีโอกาสได้ไปทำงานที่ภูเก็ตแบบกะทันหันเลยต้องรีบเคลียร์ชีวิตแบบด่วนๆ แม้จะมีเวลาเตรียมตัวไม่มาก แต่ก็ตั้งใจไว้ว่าจะขอเจียดเวลาไปเที่ยวทะเลสักวัน หลายคนบอกว่า ภูเก็ตมีที่เที่ยวสวยๆ เยอะ แต่ด้วยเวลาที่จำกัด เราเลยเลือกได้ที่เดียว เกาะไม้ท่อนละกัน ทะเลสวย น้ำใส และที่สำคัญเรายังไม่เคยไป

รีบเคลียร์งานให้เสร็จ แล้วนั่งเรือจาก AoPo Grand Marina มุ่งหน้าสู่เกาะไม้ท่อน

เสื้อชูชีพพร้อม คนก็พร้อม น้ำทะเลใสๆ ดึงดูดใจซะเหลือเกิน

ถึงแล้ว เกาะไม้ท่อน น้ำใส ทะเลสวยสมคำร่ำลือ บรรยากาศแบบนี้มันดีต่อใจจริงๆ

น้ำใสๆ หาดทรายนุ่มๆ นี่แหละ เสน่ห์ของเกาะไม้ท่อน

มาทะเลทั้งที สาวๆ อย่างเราก็ต้องกลัวผิวเสียเป็นธรรมดา เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการรับมือกับแสงแดด ก่อนลงเล่นน้ำ ขอทาครีมกันแดดย้ำกันอีกสักรอบ เพราะผิวหน้าต้องดูแลเป็นพิเศษ

แม้ว่าหลังจากการเล่นน้ำ จะมีอาการแสบตา สำหรับเราไม่ใช่ปัญหา เพราะในกระเป๋าคู่กาย เราพกน้ำเกลือติดตัวไปด้วยเสมอ ทุกครั้งที่เรารู้สึกแสบตา จะใช้น้ำเกลือล้างตา ซึ่งจะช่วยลดอาการอักเสบได้ดี

เล่นน้ำเสร็จ เราก็กลับไปพักกันที่ เคปพันวา รีสอร์ทสุดสวยที่ลูกค้าจองไว้ให้

พอเข้าห้องพักแสบหน้านิดหน่อย สงสัยเล่นน้ำนานไป เราเลยเอาน้ำเกลือแช่เย็นแล้วนำมาประคบหน้า ก็รู้สึกสบายดีนะ ใครสนใจลองทำตามได้เลย

มาพักรีสอร์ทสวยๆ ทั้งที เลยรีบตื่นแต่เช้ามาสูดอากาศบริสุทธิ์พร้อมเก็บภาพความสวยงามของวิวอันสวยงามที่มองไปจนสุดสายตา วิวสวยๆ แบบนี้ มองเท่าไรก็ไม่เบื่อจริงๆ ใจจริงอยากจะทิ้งตัวไว้ที่นี่สักอาทิตย์ แต่มีงานลูกค้าต้องรีบกลับไปเคลียร์ เลยต้องรีบกลับ แต่อย่างน้อยก็ถือว่าการมาภูเก็ตครั้งนี้เหมือนได้พัก ได้ชาร์จแบตให้กับร่างกาย แม้จะเป็นช่วงสั้นๆ แค่นี้ก็โอเคแล้ว ใครมาภูเก็ตแล้วอยากเที่ยวทะเลสวยๆ แนะนำให้แวะมาเกาะไม้ท่อนกันดูนะคะ แล้วคุณจะประทับใจเหมือนเรา

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Klean & Kare-Normal Saline ได้ที่ Facebook : Klean&Kare

บทความแนะนำ

ความรักCityOwlผู้หญิงผู้ชายการศึกษาเซ็กส์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก