จับชายโรคจิต!! ลวงเด็กข่มขืนและยังสลักชื่อไว้บนตัวเด็ก แต่จนมุม เพราะโทรหาตำรวจเอง !!

อ่าน 3,519

วันที่ 3 เมษายน 2560 เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศมิเรอร์ มีรายงานเหตุชวนช็อกที่เกิดขึ้นในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุม นายทิโมธี ลี มาร์เบิล วัย 50 ปี ผู้ก่อเหตุลักพาตัวและล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงวัย 13 ปี ภายหลังจากที่เจ้าตัวพลาดเรียกตำรวจมาด้วยตัวเอง

รายงานเปิดเผยข่าวว่า นายทิโมธีได้เจอเหยื่อของเขาที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง เมื่อได้ทราบว่าเธออยู่ระหว่างหนีออกจากบ้านจึงทำทีเหมือนจะช่วยเหลือ เด็กหญิงที่ไม่เฉลียวใจหลงเชื่อและยอมขึ้นรถกระบะของเขาไปก่อนที่เขาจะพาเธอไปยังจุดลับตา ชักชวนให้เธอสูบกัญชาด้วยกัน ทั้งยังใช้เข็มฉีดยาเมทแอมเฟตามีนให้แก่เธอ จากนั้นคนร้ายก็เริ่มลวนลามเด็กหญิง จับเธอมัดไว้กับต้นไม้ แล้วลงมือล่วงละเมิดทางเพศเธอในที่สุด เท่านั้นยังไม่พอเขายังใช้ใบมีดโกนมากรีดต้นขาของเธอจนเป็นแผล สลักชื่อของตัวเองไว้บนร่างกายของเหยื่อ ก่อนจะนำตัวเธอขึ้นรถและเดินทางต่อ

จากรายงานของตำรวจเผยว่า คนร้ายยังล่วงละเมิดเด็กหญิงอีก 2 ครั้งระหว่างอยู่บนรถ จนในที่สุดเด็กหญิงก็พยายามหลบหนีด้วยการกระโดดลงมาจากรถที่กำลังวิ่ง เมื่อเห็นดังนั้นนายทิโมธีจึงรีบจอดรถในทันทีและตะโกนร้องเรียกเธอ ขู่ว่าจะฆ่าให้ตายหากไม่ยอมส่งเสียงออกมา แต่จนแล้วจนรอดเด็กสาวก็ยังไม่โผล่ออกมาให้เห็น เขาจึงรีบโทร. แจ้งตำรวจเพื่อแจ้งว่าเด็กหายไปจากเขา

เจ้าหน้าที่ตำรวจและนักสืบจากสำนักงานอำเภอโซโนมาเคาน์ตี รีบมายังที่เกิดเหตุในทันทีที่รับแจ้ง ในตอนนั้นเองที่เด็กหญิงค่อย ๆ โผล่ออกมาจากพุ่มไม้ ตรงเข้าไปหาตำรวจแล้วแจ้งว่าตัวเองถูกทำร้ายอย่างไรบ้าง ทางตำรวจจึงได้จับกุมนายทิโมธีมาสอบสวน พบว่าเขามีประวัติก่ออาชญากรรมมาหลายคดีด้วยกัน ตั้งแต่ล่วงละเมิดเด็ก มีการกระทำทางเพศต่อผู้เยาว์ และลักพาตัว



บทความแนะนำ


การศึกษาเทคโนโลยีความรักเรื่องความรักอาหารมื้อดึกสมาร์ทวอทช์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก