#เมื่อความรัก ทำลายชีวิตเธอ! #เพราะอะไร ทำไมวันนั้น สามีทหารถึง "พยามฆ่า" เธอในคืนนั้น! #ฟังความจริงๆแล้วรับไม่ได้ นี่หรอคนที่เคยรักกัน

อ่าน 9,039

จากกรณีที่ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลาย ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ในฐานะทนายความ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก "สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์" ซึ่งเป็นภาพและข้อความระบุว่า?

สาวสวยรายนี้ถูกคนมีสี(เขียว)ยศร.ต.1 นายกระทำโหดเหี้ยม!!!( "น้องจูน" เหยื่ออำมหิตของคนมีสี ตอน 1 )

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคมปี2559เมื่อคนมีสีๆ(เขียว)ยศร.ต.แฟนของเธอได้นัดเธอออกมายังสถาน ที่ๆเปลี่ยวเพื่อตกลงปัญหาบางประการเพราะเธอมิอาจทนทานได้ที่ฝ่ายชายนอกใจเธอและเธอก็จดทะเบียนสมรสกับฝ่ายชายซึ่งมียศร้อยตรีหนุ่มรายนี้!!

เธอเล่าให้ฟังว่าเธอถูกของแข็งระดมตีที่ใบหน้าจนเธอสิ้นสติสมประดีมาฟื้นอีกทีหลังจากนั้น3เดือน!!! พลเมืองดีมาพบเธอในสภาพดังที่เห็นในภาพนำตัว เธอส่งโรงพยาบาลอาการเป็นตายเท่ากัน!!! ผลการตรวจทางการแพทย์กระโหลกส่วนหน้าแตกยุบเบ้าตาด้านซ้ายแตกต้องเจาะคอเพื่อช่วยชีวิตเธอมีรอยผ่าตัดใหญ่!!! เธอถูกกระทำอย่างเหี้ยมโหดมากหน้าตาของเธอเสียโฉมจากสภาพใบหน้าปกติที่สวยงามต้องเสียโฉมตลอดชีวิตนอกจากนี้เธอมีอาการสมองบวมอย่างรุนแรง!!! เธอรอดมาได้อย่างปาฏิหาริย์เพื่อประจานการกระทำของชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนของเธอที่จดทะเบียนสมรสกัน!!!

หลังจากเธอมีอาการทุเลาจึงไปกับมารดาเพื่อแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนท้องที่แห่งหนึ่งใน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์!!! เธอเล่าให้ฟังว่า(ครั้งแรก)ตั้งข้อหา"พยายามฆ่า" ครั้นต่อมา(ครั้งที่สอง)เปลี่ยนมาตั้งข้อหา"ทำร้ายฯ และสอบคำให้การของเธอใหม่!! สิ่งที่เจ็บปวดที่สุดของผู้เสียหายก็คือนับแต่เดือนกรกฎาคม2559จนถึงปัจจุบัน(9เดือน)ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาและความคืบหน้าของคดีแต่อย่างใด?!!สภาพที่กระผมเห็นเธอมากับมารดาและเพื่อนนั้นมิได้แตกต่างอะไรกับ"เธอเสมือนตายทั้งเป็น"!!! มีการข่มขู่เธอและมารดาของเธอหมายเอาชีวิต หากนำเรื่องนี้มาเปิดเผยต่อผู้บังคับบัญชาของหรือต่อสาธารณะชนตลอดจนสื่อสารมวลชน!!!

เรื่องนี้ขอกราบเรียนท่าน ผู้บัญชาการทหารบก, ปลัดกระทรวงกลาโหม,ได้โปรดคืนความยุติธรรมให้ กับเธอโดยการตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงและหากพบการกระทำความผิดทางวินัยอย่างร้ายแรงก็ขอให้ลงโทษฐานสถานหนัก!!!ส่วนทางคดีกราบเรียนท่าน ผู้บัญชาการตำรวจแห่ง ชาติ พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ,รองผู้บัญชา การตำรวจแห่งชาติ พลตำรวจเอก ศรีวราห์ รังสิพราหมณ์กุล , ผู้บัญชาการตำรวจภาค 7 , ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ !!!!ได้โปรดมีบัญชาสั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงในสำนวนคดีนี้หากพบการกระทำความผิดทางวินัยหรือทางอาญาขอได้โปรดสั่งการอย่างเฉียบขาดเพื่อคืน ความยุติธรรมแก่เธอ!!!

ต่อมาก็ได้โพสต์อีกว่า?จารย์เชื่อคนไทยทั้งประเทศต้องช่วย "น้องจูน" แชร์ๆๆๆ ( "น้องจูน" เหยื่อโหดอำมหิตคนมีสี ตอน 2 )

สภาพ "น้องจูน" สาวสวยหน้าตาดีวัย23ปีที่ถูกแฟนหนุ่มทหารบกจบโรงเรียนเหล่ามียศขณะเกิดเหตุ "ร้อยตรี" กระทำต่อเธออย่างโหดเหี้ยมอำมหิตเมื่อช่วงประมาณเดือนกรกฎาคม2559(ดังภาพ)!!!..ใครๆเห็นสภาพของเธอในขณะนั้น(ดังภาพ)ยังงัยก็ไม่รอดเธอสลบสไหลไม่ได้สติเกือบ3เดือนเต็มผลคือกระโหลกส่วนหน้าแตก,สมองบวม,นัย์ตาด้านซ้ายแตกโดยอาการเธอสาหัสมากต้องผ่าตัดเกือบในทุกๆเดือน!!!

จากที่เป็นสาวสวยต้องอยู่ในสภาพหน้าเสียโฉมผิดรูปหรือพิการตลอดชีวิตสมองรับกระทบเทือนอย่างรุนแรงมากจากที่เป็นผู้ใหญ่กลับกลายเสมือนเด็ก!!เธอจำได้แม่นยำเล่าเหตุการณ์ว่า แฟนเธอที่เป็นนายทหารยศร้อยตรีลงมือกระทำต่อเธออย่างเหี้ยมโหดเพราะไม่พอใจเธอที่จับได้ว่าได้แอบนอกใจเธอ!!!

เมื่ออาการทุเลาลงไปแจ้งความร้องทุกข์ต่อตำรวจท้องที่เกิดเหตุในฐานความผิด"พยายามฆ่าฯ",ตั้งแต่กรกฎาคม2559ถึงปัจจุบันคดีไม่คืบหน้าแต่อย่างใดพนักงานสอบสวนคดีนี้ยศ พ.ต.ท.!!!! แม่ของเธอและเพื่อนๆเธอรวมทั้งผู้บังคับบัญชาของเธอจดแจ้งว่า?ให้มาหากระผมให้ได้?และได้เล่าถึงพฤติการณ์และพฤติกรรมบางประการที่ผิดปกติของสำนวนคดีที่เกิดขึ้น!!!

ทนายสงกานต์ กล่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อก.ค. 2559 ผู้เสียหายได้แจ้งความดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่า ไว้ที่สภ.สามร้อยยอด แต่เวลาผ่านไปนานกว่า 8 เดือนแล้ว คดีกลับไม่คืบหน้า นอกจากนี้ น.ส.จูนยังถูกข่มขู่คุกคาม จนเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย จึงต้องการขอกำลังคุ้มครอง เนื่องจากพักอาศัยอยู่กับมารดาเพียง 2 คนเท่านั้น เรื่องทางคดีทราบว่า ทางผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ได้เร่งรัดให้สภ.สามร้อยยอด รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว ขณะที่ผบช.ภ.7 ได้มีคำสั่งตั้งกรรมการสอบสวนวินัยพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีแล้วด้วย



บทความแนะนำ


ผู้หญิงงานแฟร์เที่ยววิถีไทยความเชื่อความสวยความงามนิทรรศการทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก