"อยู่เมืองไทย มองหน้ากันไม่ได้นะจ้ะ"!!! แม่ค้าสาวงง เจอแท็กซี่เดือดเอาเรื่องเพราะ"หันมองตอนข้ามถนน" ชาวเน็ตสวนกลับ "ไปหาถุงมาครอบหัวซะ"

อ่าน 12,118

ตกเป็นเรื่องราวให้ได้พูดถึงอีกแล้วสำหรับรถแท็กซี่ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Ruampond Chuthai ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "#ฝากแชร์หน่อยนะคะ #แท็กซี่อีกแล้วววว มองรถตอนข้ามถนนก็ผิดหราคะ ไปส่งของ ปณ เมื่อวานขนของหมดกองนั้นกัน 2 คน กะเด็กยกของ กำลังข้ามถนนหน้า ปณ มองซ้ายมองขวา ข้ามถนนตามปกติ ถือของก็เยอะมากกกกกกกกตอนเดินข้ามแท็กซี่อยู่ไกลเราเดินลากของมาถึงกลางถนก็เร่งเครื่องมาจอดเกือบชน แท็กซี่เปิดกระจก ออกมาตะโกนว่า "ยยยย!!" "มองหน้ากุทำไม" งงเบยยยคะ ข้ามถนนมันก็ต้องมองซ้ายขวาป่าวคะ จะไปมองหน้าเขาตอนไหน เราก็ไม่ได้อะไรไม่ได้เถียง แค่มอง แบบ งง งงแล้วก็เดินเข้าไป ปณ จะส่งของตามปกติ

แท็กซี่คันนั้น ก็เปิดประตู ปณ เข้ามาอารมณ์แบบว่า โมโหมากกกกกกกกกกก!!ฟึดฟัด จะเข้ามาหาเรื่องให้ได้ (ลงทุนจอดรถ เดินมาหาเรื่องเลยอะคร๊า) ประโยคแรกตะโกน "มองหน้ากุทำไม!!" บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ งงกันทั้งไปรษณีย์เลยคะ (เสียดายไม่ได้ถ่ายคลิปตอนแรกไว้) มาได้ช่วงท้ายๆพอเห็นถ่ายคลิป พี่แท็กซี่ปรับโหมดเป็นมุ้งมิ้งไวมากกกกเบยคร๊าาาาาา อารมณ์ดี๊ดีขึ้นมาเชียว แล้วหันมาบอกเรา "น้องครับไม่ต้องถ่ายคลิปก็ได้ พี่ไปละไม่มีไรละ"ทีนี้งงหนักเลยยยคร๊า ถ้าไม่ถ่าย ป่านนี้คงมีมวยกลาง ปณ ละไหมคะ ?ฝากเตือนนะคะ***เวลาข้ามถนน อย่าเผลอไปมองรถแท็กซี่นะคะให้พี่เขาไปก่อนเลย เขารีบบบบบ"

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มียอดการรับชมมากถึง 505,250 ครั้ง



บทความแนะนำ


ความสวยความงามงานแต่งงานอุบัติเหตุแรงบันดาลใจผู้หญิงเรื่องเงินการเงินความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก