ด.ช.วัย 12 ภาคภมูิใจมาก หลังคว้าแชมป์ 3 ปีซ้อน พอรู้ว่าประกวดอะไร สงสารกรรมการทันที !

อ่าน 5,101

การแข่งขันหาสุดยอดรองเท้าผ้าใบสุดเหม็นเน่าของสหรัฐครั้งที่ 42 ที่นครนิวยอร์กเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ผู้เข้าแข่งขันซึ่งส่วนใหญ่เป็นเด็กและวัยรุ่นจะต้องนำรองเท้าผ้าใบสุดเน่าของตนให้คณะกรรมการผู้ทรงคุณ 4 ท่าน ซึ่งรวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านการดมกลิ่นจากองค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติของสหรัฐ (องค์การนาซ่า) มาร่วมพิสูจน์กลิ่นทั้งด้านนอกและด้านในรองเท้าผ้าใบ

ขณะที่ผู้เข้าร่วมแข่งขันบอกว่า มีเทคนิคหลายอย่างในการทำให้รองเท้าผ้าใบส่งกลิ่นเหม็นเน่าสุดแสนจะทน ทั้งการสวมใส่รองเท้าโดยไม่สวมถุงเท้าเลย หรือใส่รองเท้าย่ำสิ่งปฏิกูลต่างๆ อย่างอุจจาระ เศษขยะ แอ่งโคลน หรือใส่ลุยบึงน้ำเน่าท่วมขัง

กรรมการจากองค์การนาซ่า พิสูจน์กลิ่นอย่างใกล้ชิด

ลองเปลี่ยนกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิอีกท่านหนึ่งได้พิสูจน์กลิ่นบ้าง

สภาพรองเท้าของผู้เข้าแข่งขัน

กรรมการดมถึงขั้นขมคอเลยทีเดียว

หลังจากให้กรรมการตรวจพิสูจน์กลิ่นอยู่ 3 รอบ ก็ตัดสินให้คอนเนอร์ สโลคอมบ์ เด็กชายวัย 12 ปี เป็นผู้ชนะเลิศเจ้าของสุดยอดรองเท้าผ้าใบกลิ่นเหม็นเน่าที่สุดประจำปีนี้ไปครอง

เขาได้เงินรางวัล 2,500 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 87,500 บาท) และได้จารึกชื่อในหอเกียรติยศรองเท้าผ้าใบสุดเน่า เนื่องจากไปย่ำขี้สัตว์ในฟาร์มจนเหม็นสะสม เลยได้ตำแหน่งแชมป์ไปในที่สุด



บทความแนะนำ


PresentBeautyGaleriaBonusMomRobinsonWonderfulดูดวงโปรโมชั่นความเชื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก