ครั้งแรก!! จี ยอน เปิดใจ สาเหตุที่โดนปลดฟ้าผ่า ปมปัญหา อาเป็ด - พจน์ อานนท์ ความจริงแล้ว เรื่องเป็นแบบนี้!? (คลิป)

อ่าน 6,791

เปิดใจดาราสาวชาวเกาหลี ซอ จียอน หลังจากที่เธอมีปัญหากับ ผกก.ชื่อดังอย่าง พจน์ อานนท์ และยังโดน อาเป็ด เจ้าของรายการก่อนบ่ายคลายเครียด ปลดออกจากรายการไปทีเดียว 2 รายการรวด ด้วยเหตุผลว่ามีปัญหาเกี่ยวกับพฤติกรรมบางอย่าง

ล่าสุด หลังจากที่เธอเดินทางกลับมาจากเกาหลี และได้ตอบคำถามเกี่ยวกับปัญหาด้งกล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด เป็นความเข้าใจผิดกัน และเธอเองก็พร้อมที่จะติดต่อไปยัง อาเป็ด โดยตรง เพื่อเคลียร์ปัญหาตรงนี้ และยังบอกว่า ไม่ติดใจอะไรกับ พจน์ อานนท์ หากได้เจอก็จะยกมือไหว้ตามปกติ

โดยเธอบอกถึงเรื่องงานใหม่ ที่ทำให้เธอต้องแบ่งเวลาไปให้ว่า เธอเพียงต้องการจะหาประสบการณ์กับงานซีรีย์บ้าง และเจ้าตัวเพียงแค่ปรึกษาผู้ใหญ่ ถึงความเป็นไปได้ที่จะสลับคิวกัน ได้หรือไม่ ไม่ได้บอกว่าจะต้องได้เด็ดขาด

ในฐานะที่จียอนเป็นนักแสดงอิสระ พอมันมีซีรี่ส์ใหม่เข้ามาและบทมันก็น่าสนใจสำหรับจียอน จียอนก็เลยเข้าไปปรึกษากับผู้ใหญ่ว่าเป็นไปได้ไหมหากจะสลับคิวกัน

ซึ่งรายการยุทธการจียอนไม่แตะคิวอยู่แล้วเพราะเราล็อคไว้ทั้งปี

ส่วนรายการก่อนบ่ายจียอนก็จะบอกกับผู้ใหญ่ตลอดว่าถ้ามีงานเข้ามาขอคิววันพุธจียอนจะไม่ให้ เพราะว่าจียอนให้สิทธิ์ก่อนบ่ายก่อน

แต่บังเอิญว่าซีรี่ส์ใหม่ที่เข้ามามันสามารถทำให้จียอนฝึกฝนพัฒนาฝีมือการแสดงได้จียอนก็เลยอยากทำ

ดังนั้นจียอนเลยปรึกษาผู้ใหญ่ว่าคิวของซีรี่ส์ตัวนี้ คือ จันทร์ อังคาร พุธ แต่เขาอาจจะไม่ใช้คิวก็ได้ ซึ่งเรื่องนี้มันสามารถคุยได้ค่ะ

ส่วนทางก่อนบ่ายจากประสบการณ์ที่จียอนเคยร่วมงานมาเขาก็ไม่ค่อยได้ฟิกส์อยู่แล้ว อย่างเช่นจียอนขอลาไปเกาหลี 1 เดือน เขายังให้เลย ดังนั้นจียอนก็เลยเข้าไปปรึกษาเฉยๆ ว่าขอสลับได้ไหม จียอนไม่ได้บอกเลยว่าต้องได้หรือให้แค่นั้นแค่นี้ จียอนไม่เคยพูดค่ะ? จี ยอน กล่าว

และสาวจียอน ยังได้ไปออกรายการ WOODY เพื่อเปิดใจเล่าเรื่องราว ในมุมของตัวเองบ้าง



บทความแนะนำ


วอนช่วยอินดอร์สเตเดี้ยมเด็กกตัญญูMaroonโฆษกฯวอลเล่ย์หัวหมากทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก