แฟนคลับปลื้ม!! สุดยอดน้ำใจ ไอดอลเกาหลี คิมแจจุง เข้าเยี่ยม น้องมิน พร้อมช่วยเหลือ เป็นเงินจำนวนเท่านี้!

อ่าน 12,254

กลายเป็นที่ฮือฮากันอย่างมาก หลังจากที่ไอดอลหนุ่มชาวเกาหลี คิมแจจุง แห่งวง JYJ ได้เข้าเยี่ยม น้องมิน สาวไทยที่เกิดช็อคโคม่า ระหว่างไปเที่ยวที่เกาหลี ทำให้ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล

ล่าสุดมีรายงานว่า .ทันทีที่แจจุง จบทัวร์คอนเสิร์ตของเขาที่ไต้หวันเมื่อวันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา หลังจากนั้นหนึ่งวันเขาก็ได้เดินทางไปเยี่ยมน้องมิน หรือ น.ส. ระภีภรณ์ นาสะอ้าน ที่โรงพยาบาลหลังจากทราบข่าวจากเพื่อนคนไทยว่า น้องมิน เป็นแฟนคลับของเขา และเกิดล้มป่วยขณะอยู่ที่เกาหลีใต้

ซึ่ง คิมแจงจุง ได้ทราบว่า ตอนที่เขามาเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยเมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา น้องมินก็ได้ไปร่วมชมคอนเสิร์ตของเขาด้วย

ทั้งนี้ ในระหว่างที่เข้าเยี่ยม น้องมินยังอยู่ในอาการโคม่า โดย คิมแจจุง ได้กุมมือของเธอพร้อมกับภาวนาให้เธอมีอาการดีขึ้น และฟื้นตัวเร็วๆ ซึ่งใช้เวลากว่า 20 นาที พร้อมกับมอบเงินช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลให้กับน้องมินเป็นเงิน 20 ล้านวอน หรือประมาณ 6.5แสนบาทไทย อีกด้วย

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ หนุ่ม คิมแจจุง ยังเคยช่วยเหลือประเทศไทย ด้วยการบริจาคเงินช่วยเหลือให้กับ มูลนิธิช้างไทย และ มอบเงินช่วยเหลือน้ำท่วมเมื่อปี 2011 เป็นเงินกว่า 200 ล้านวอน หรือประมาณ 6 ล้านบาท มาแล้ว

คิมแจจุง

วง JYJ



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นข่าวบันเทิงวันนี้ข่าวบันเทิงshoppingonlineช้อปปิ้งออนไลน์ติ๊กเลือกบทเจษฎาภรณ์AIS360LIVEPrivilegesทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก