สุดโหด ! แม่คว้า "เจ้าโลก" ของลูกชายวัย 2 ขวบ มา "เฉือนทิ้ง" แถมยังเรียกเพื่อนบ้านมาช่วย !

อ่าน 13,085

เมื่อไม่นานมานี้สำนักข่าวต่างประเทศได้มีการรายงานเรื่องราวสุดสะเทือนขวัญ เมื่อมีคุณแม่ชาวซิมบับเวรายหนึ่ง หลังเห็นอวัยวะเพศของลูกชายวัย 2 ขวบ ไม่เหมือนอวัยวะเพศของเด็กทั่วๆไป โดยมีลักษณะใหญ่และยาวเกินไป เธอจึงใช้มีดเฉือนอวัยวะเพศของลูกชายออก เพื่อให้มันสั้นลงมาหน่อย

(เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น)

นับว่าโชคดีหลังมีเพื่อนบ้านได้ยินเสียงตะโกนเรียก พร้อมมีเสียงกรีดร้องตามมา จึงตามมายังจุดเกิดเหตุและนำตัวส่งโรงพยาบาลทัน แต่กระนั้นแพทย์ไม่สามารถต่ออวัยวะเพศคืนให้เขาได้ เพราะเกิดความเสียหายทั้งหมด ปัจจุบันหนูน้อยรายนี้ได้เข้ารับการรักษาเป็นเวลากว่า 2 เดือนแล้ว

(เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น) ต่อมาในภายหลังถึงทราบว่าคุณแม่ของหนูน้อยท่านนี้มีอาการทางจิต ตอนนั้นเธอแทบไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าทำอะไรลงไป แถมยังตะโกนเรียกเพื่อนบ้านให้เข้ามาดูอีกต่างหาก มีเพื่อนบ้านรายหนึ่งให้การณ์กับทางตำรวจว่า คุณแม่รายนี้เอาแต่ร้องไห้ แล้วบ่นพึมพำประโยคเดิมๆ ว่า "ของลูกชายมันใหญ่เกินไป"(เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น) โชคดีที่หนูน้อยรายนี้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลได้ทันเวลา ไม่งั้นอาจจะเสียเลือดมากจนเสียชีวิตเลยก็ได้ น่าเศร้าจริงๆค่ะ หนูน้อยรายนี้คงเติบโตมาด้วยแผลในใจไปทั้งชีวิตแน่ๆ แต่ยังไงก็ขอให้ผ่านพ้นวันคืนร้ายๆเหล่านี้ไปได้นะ



บทความแนะนำ


ผู้หญิงกองทัพอินโดนีเชียข่าวจีนสาหร่ายสีเขียวเครื่องบินตกความสวยความงามการแต่งหน้าอินโดนีเซียทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก