เอมมี่ โพสต์ซึ้งถึง ฮาร์เวิร์ด ที่เข้าใจ เปลี่ยนแนวเป็น หญิงรักหญิง

อ่าน 1,685

หลังจากที่คุณแม่ลูกสอง "เอมมี่ อมลวรรณ" หรือ "เอมมี่ แม็กซิม" ออกมาเปิดตัวความรักครั้งใหม่ กับเน็ตไอดอลสาวหุ่นเซี๊ยะ "น้องฝน" พร้อมประกาศเปลี่ยนสไตล์ตัวเองเป็น หญิง รัก หญิง แบบเต็มตัวแล้ว

ล่าสุดสาวเอมมี่ก็ได้ทำให้แฟนๆ ในอินสตาแกรมต้องกระหน่ำกดไลค์รัวๆ อีกครั้ง เมื่อเธอโพสต์ภาพของอดีตหนุ่มตี๋คนเคยรัก "ฮาร์เวิร์ด หวัง" ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพจากการสนทนาผ่านระบบเฟสไทม์ระหว่างเธอและฝ่ายชาย โดยสาวเอมมี่ยังได้ทำการเขียนข้อความซึ้งเล่าถึงความรู้สึกของหนุ่มฮาเวิร์ด หลังทราบข่าวว่าเธอหันมาคบกับน้องฝนเอาไว้ด้วยว่า...

"ตี๋น้อย ดีใจ ที่มีแฟนดี และเข้าใจในตัวเราทุกๆ อย่าง ฮาร์เวิร์ดพูดว่า ดีใจที่เอ็มมี่มีฝน อย่างน้อยเอ็มมี่ก็ไม่ได้ไปยุ่งกับผู้ชายคนอื่น และความคิดเรายังเหมือนกัน คือ "ความรักเป็นสิ่งสวยงาม" เราจะดีกับคนที่ดีกับเรา คบแล้วชีวิตดีขึ้น เขาไม่ดึงเราให้ต่ำลง นั่นแหละที่เรียกว่า รักที่สวยงาม รักแท้ รักนิรันดร์ รักจนวันตาย ขอบพระคุณแฟนคลับทุกๆ ท่าน ที่เข้าใจในรักออกแบบไม่ได้ของเรา"

พร้อมกันนั้นสาวเอมมี่ยังติดแฮชแท็กประจำตัวทิ้งท้ายด้วยว่า "#แรงแต่ไม่เลว" และแฮชแท็กใหม่ของคนที่กำลังอินเลิฟ "#นมใหญ่แต่ใจเป็นผัว" เรียกได้ว่า ความรักครั้งนี้ของเธอเป็นอะไรที่แฮปปี้ลงตัวมากจริงๆ



บทความแนะนำ


แมคโดนัลด์เฟรนช์ฟรายส์มินเนี่ยนญี่ปุ่นสุวรรณเมธานนท์ซันนี่ผู้หญิงความสวยความงามการแต่งตัวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก