ขอเทื่อเดียว !! หนุ่มสักลายพราง เห็นสาวนุ่งกระโจมอก ความ ?หื่น? บังเกิด บุกเดี่ยวจนสำเร็จความใคร่ พอพี่สาวมาเคาะห้อง ยังบังคับให้ทำ..?! โหดเกินไป

อ่าน 12,561

เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุ มีโจรบุกข่มขืนสาวคาห้อง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายสุนทร นิตย์ตะขบ อายุ 32 ปี รอยสักเต็มตัวใบหน้าโหดมาก และที่สำคัญเพิ่งออกจากคุกมา เมื่อช่วงสายของวันที่ 4 เมษายน 2560 นี่เอง จากนั้นก็เดินทางกลับบ้าน แต่เข้าไปที่ปั๊มน้ำมันเห็นรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่และมีกุญแจเสียบคารถ จึงได้สตาร์ทรีบขับหนีมาเลย ระหว่างที่ขับมาถึงบ้านนองลังกา ม.17 ต.ตะขบ เห็นบ้านหลังหนึ่งเปิดไฟอยู่ จึงแอบหลอยไปข้างหลังบ้านหวังจะลักทรัพย์ เพราะเพิ่งออกคุกมาเงินไม่มีใช้เลยสักบาท พอถึงหลังบ้านปรากฏว่าประตูไม่ได้ปิดเอาไว้ จึงย่องเข้าไปพร้อมกับหยิบมีดทำครัวไปด้วย

คนร้ายยอมรับว่า เมื่อเข้าไปในบ้านพบหญิงสาวนุ่งกระโจมอก นอนเล่นเกมโทรศัพท์มือถืออยู่ จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงใช้มีดจี้ไปที่ใบหน้าหญิงสาว ก่อนลงมือข่มขืน จนสำเร็จความใคร่ไปหนึ่งครั้ง ระหว่างนั้น พี่สาวของผู้เสียหายกลับมา เคาะประตูบ้านเรียก จึงบังคับให้ผู้เสียหายตอบว่ารอก่อน แล้วถือโอกาสหลบหนี จากนั้นผู้เสียหายได้ขอให้พี่สาวพาเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ตู้พักสายตรวจ ต.ตะขบ เพื่อตามจับคนร้าย พร้อมนำตัวผู้เสียหายไปตรวจหาร่องรอยถูกข่มขืน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบประวัติคนร้ายมาพบว่าเคยมีคดีพยายามฆ่ามาแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2551 ถูกจำคุก 8 ปี 6 เดือน เมื่อปี 2554 ถูกจับในคดีเสพยาบ้าในเรือนจำ และขณะที่อยู่ในเรือนจำเพิ่มโทษคดีทำร้ายร่างกาย 1 ปี 6 เดือน หลังจากพ้นโทษออกมาไม่ถึง 24 ชม. ก็มาก่อเหตุซ้ำอีก และนี่คือนักโทษคนไทย ก่อเหตุซ้ำแล้วซ้ำเล่า เมื่อไหร่จะมีกฎหมายขั้นเด็ดขาด ขจัดภัยสังคมออกไปสักที

ขอบคุณภาพ thairathเรียบเรียงเนื้อหา ชราภาพ



บทความแนะนำ


เทสโก้โลตัสดูดวงรถทับเด็กถอยรถทับลูกฮวงจุ้ยโปรโมชั่นอู่จอดรถทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก