บ๊ะเจ้า!! ซิกแพคกลับมาแล้ว พอร์ช ศรัณย์ ลบฉายาพระเอกสามชั้น รีดนน.ลง 11 กิโล!

อ่าน 9,579

ดูเหมือนจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงไปตามๆ กันกับพระเอกยิ้มหวาน พอร์ช ศรัณย์ ที่ล่าสุดมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ประชาสัมพันธ์ชุดใหม่ เพื่อส่งต่อ ?คำว่าให้...ไม่สิ้นสุด? @โถงเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 1 ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตน์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี เจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องเตรียมผ่าเนื้อที่ตาในวันนี้ 8 เมษายนนี้ หลังจากนั้นคงต้องพักยาว ฟุ้งน้ำหนักลดลงไปถึง 11 กก. เหตุเพราะช่วงนี้ไม่มีเวลาพักผ่อน และทำงานทุกวัน ลั่นเร่งฟิตหุ่นให้มีซิคแพคโดยเร็ว ไม่แน่ซัมเมอร์นี้อาจจะได้เห็นเจ้าตัวถอดเสื้อถ่ายรูปก็ได้!! ??

"นัดผ่าตาวันที่ 8 (เม.ย.) ครับ ตอนนี้ก็ถ่ายละคร 7 วันเลยครับก็เลยได้นัดวันที่ 8 หลังจากผ่าแล้วก็พัก 4 วันครับห้ามโดนน้ำ ยาวไปยังสงกรานต์เลยครับ คือหมอบอกถ้าเลเซอร์ มันก็จะเป็นหลุมหมอเค้าก็เลยแนะนำว่าให้ผ่าไปเลย หลักๆ เกิดจากโดนแดดเยอะ คล้ายเหมือนกับกระเนื้อ เวลาผ่าหมอก็บอกว่าไม่น่าจะเจ็บนะครับแต่ว่ามันต้องพักฟื้น เพราะว่าไม่สามารถโดนน้ำได้หรือว่าแต่งหน้าเพราะว่ามันอันตราย เราก็เลยขอคิวละครพักยาวครับ มันจะเห็นเป็นติ่งๆ เหมือนมีอะไรติดอยู่ที่ตาครับ ถ้าเกิดลืมตาก็จะไม่เห็น มันขึ้นประมาณ 3 เดือนแล้วครับตอนแรกมันเป็นอันเล็กๆ แล้วมันก็ค่อยๆ ใหญ่ขึ้นมันคล้ายเหมือนกระเนื้อ วันสงกรานต์ก็ไม่ค่อยเล่นน้ำอยู่แล้วครับ ก็เลยหยุดยาว ตอนนี้ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะครับเพราะว่ามันเป็นเหมือนติ่งอะไรสักอย่างหนึ่ง ไม่ได้น่ากลัวมากครับ" ??

"ที่แฟนๆ บอกว่าพอร์ชกลับมาแล้ว ก็ป่วยบ่อยครับไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน ตอนนี้กำลังเฟิร์มหุ่นมากกว่าเพราะตอนนี้ผอม ตอนนี้ซิกแพคมา 4 ลูกแล้วครับ(หัวเราะ) น้ำหนักลงมาประมาณ 11 กิโล จาก 83 เหลือ 72 แต่มันเหนื่อยนะครับ ออกกำลังกายด้วยแล้วกินน้อย ถ่ายละครอีกพักผ่อนน้อยเลยป่วยบ่อยมาก มีเจ็บคอมาประมาณ 2 อาทิตย์แล้วยังไม่หายเลย" ??

"สำหรับละครเรื่องใหม่ (โซ่เสน่หา) ที่เล่นกับ พีค (ภัทรศยา) เล่นจริงตบจริงจูบจริงครับ เกรซก็ไม่หึงหรอกครับเพราะว่าเป็นเรื่องงานมากกว่าครับ ก็ออนฯ ตั้งแต่ 11 เมษานี้ครับ ฝากติดตามด้วยครับ" พอร์ช กล่าว

ขอบคุณภาพจาก IG porshe_saran



บทความแนะนำ


อายไลเนอร์แบบเจลX-MenYahooFantasticเจลไลเนอร์ท่องเที่ยวอายไลเนอร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก