งงกันทั้งถนน!!! คลิปเก๋งขับเลื้อยไม่ให้คันอื่นแซง ก่อนโพสต์ อยากสอนคนอื่นขับเก่ง ผิดหรือ!

อ่าน 5,620

งานนี้ทำเอางงกันทั้งโลกโซเชียลว่าพี่ต้องการอะไรแน่คะถึงทำแบบนี้!!!??เนื่องจากว่าได้มีการทำการแชร์คลิปที่เห็นถึงพฤติกรรมในการทำการขับขี่รถของเก๋งรายหนึ่งนั้นที่แปลกไป

ซึ่งเหตุการณ์ภายในคลิปนั้นจะพบว่าอยู่ๆนั้นรถเก๋งคันหนึ่งที่ขับอยู่ ก็ได้ขับรถแบบเลื้อยไปมาอย่างตั้งใจและไม่ให้รถคันอื่นที่ขับตามมานั้นขับไปได้ โดยที่รถเก๋งคันดังกล่าวนั้นได้ขวางถนนพร้อมทั้งยังขับไปอย่างช้าๆอีกด้วยและเมื่อพบว่าใครที่ต้องการจะขับแซงขึ้นไปนั้นก็จะรีบขับมาเพื่อที่จะทำการขวางเพื่อปิดทางเอาไว้ไม่ให้รถคันอื่นนั้นแซงขึ้นไปได้นั่นเอง

ซึ่งได้พบว่ารถเก๋งคนดังกล่าวนี้ได้แสดงพฤติกรรมดังกล่าวนั้นเป็นระยะทางที่ค่อนข้างไกลหลังจากนั้นคนขับก็ไปจอดรถและเดินเข้าร้านสะดวกซื้อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีกด้วย ทั้งนี้นั้นได้มีการเปิดเผยมา ว่า ผู้ที่ทำการขับขี่รถคันดังกล่าวนี้นั้น ก้ได้ทำการโพสต์ลงไปในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า อยากเป็น Trainer ให้คนขับรถเก่งขึ้น ก็ผิดกฎหมายด้วยหรือครับนี่ อือม์ความหวังดีกลายเป็นความซวย

แหล่งที่มา : khaosod

ผู้เรียบเรียง : khaodd



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวช้อปปิ้งออนไลน์shoppingonlineเนื้อเพลงไม่มีความจำเป็นเศรษฐพงศ์ทิปส์ท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก