แต้มหล่น! "หงส์แดง" โดน "บอร์นมัธ" ไล่เจ๊าท้ายเกม 2-2 (คลิป)

อ่าน 14,574

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2016-17 ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ บอร์นมัธ

ลิเวอร์พูล เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายเขี่ยบอลเริ่มเกมก่อน และมีโอกาสได้บุกทำประตูทักทายทีมเยือนก่อนในช่วงต้นเกม

แต่นาทีที่ 7 กลายเป็นสาวกลิเวอร์พูลต้องช็อก เมื่อ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม ส่งบอลคืนให้ ซิมงต์ มิโญเล่ต์ พลาด กลายเป็นจ่ายถวายพานให้ เบนิค อโฟเบ้ หลุดเข้าไปดวลเดี่ยวกับ มิโญเล่ต์ และก็ไม่พลาดที่จะทำประตูให้ บอร์นมัธ ออกนำก่อน 1-0

นาทีที่ 40 จากการประสานงานของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ไหลทะลุช่องให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หลัดกับดักล้ำหน้าเข้าไปยิงไม่พลาด ลิเวอร์พูลตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ

หลังจากนั้นไม่มีใครทำอะไรกันได้จบครึ่งแรก ลิเวอร์พูล เสมอ บอร์นมัธ 1-1

เริ่มเกมครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล เปิดฉากบุกใส่ทีมเยือน บอร์นมัธ พยายามเคลียร์บอลให้พ้นจากหน้าปากประตูของตัวเอง แต่ ลิเวอร์พูล เจ้าถิ่นเก็บตกในจังหวะที่ 2 ได้หมด

นาที 59 ไวจ์นัลดุม แก้ตัวจากที่ทำเสียประตูแรกได้สำเร็จ เลี้ยงบอลหลบแนวรับบอร์นมัธ ก่อนบรรจงงัดบอลเปิดแบบน้ำหนักพอดีให้ ดิว็อค โอริกี้ ที่ยืนหน้าปากประตูเทคตัวขึ้นโขกเน้นๆ บอลพุ่งตุงตาข่าย ลิเวอร์พูลออกนำ 2-1

นาที 87 แนวรับลิเวอร์พูลเคลียร์กันไม่ขาด บอลขลุกขลิกหน้าปากประตูก่อนสุดท้าย โจชัว คิง ได้โอกาสกลับตัวยิง และเป็นประตูตีเสมอให้ เดอะ เชอร์รี่ส์ ได้สำเร็จ 2-2

หมดเวลาการแข่งขัน ลิเวอร์พูล พลาดทำแต้มหล่นแบบน่าเสียดายอีกครั้ง ด้วยการเปิดรังเสมอ บอร์นมัธ ไป 2-2 รั้งที่ 3 ของตารางคะแนนเช่นเดิม

ขอขอบคุณวิดีโอ : Canal do Bruxo



บทความแนะนำ


การแต่งตัวที่เที่ยวความสวยความงามผู้หญิงวางระเบิดแกรนด์แคนยอนเชียงใหม่เที่ยวในประเทศโจรใต้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก