ภัยบนฟุตบาท! หนุ่มเดินตกท่อระบายน้ำ ร่วงทั้งคนทั้งฝา ลึก 2 ม. บาดเจ็บ ถึงเวลาสำรวจฝาท่อทางเท้า?

อ่าน 9,504

หนุ่มวัย 26 ปี เดินเหยียบฝาท่อระบายน้ำย่านปากเกร็ด ไม่รู้ชำรุด ฝาท่อทรุดพังพลัดตกลึก 2 เมตร มีบาดแผลถลอกหลายแห่ง ร้องให้คนช่วย จนท.นำบันไดพาดลงให้ปีนขึ้นมาได้ปลอดภัย

เหตุเกิดเมื่อค่ำวานนี้ เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุวัฒนะนนท์ ได้รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือคนพลัดตกท่อระบายน้ำได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุใกล้เคียงปากซอยเลี่ยงเมืองปากเกร็ด 24 ฝั่งมุ่งหน้าถนนติวานนท์ เจ้าหน้าที่ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือมาจากในบ่อพักท่อระบายน้ำที่มีขนาดกว้างยาวประมาณ 1.5 x 1.5 เมตร ลึกประมาณ 2 เมตร พบแผ่นปูนซีเมนต์ที่เป็นฝาท่อหัก ภายในท่อพบ นายพุทธิ อายุ 26 ปี สภาพเปรอะเปื้อนโคลนทั้งตัว มีบาดแผลถลอกตามแขน ขา และเอว เจ้าหน้าที่นำบันไดพาดลงไปให้ผู้บาดเจ็บปีนขึ้นมา

จากการสอบถาม น.ส.อัสมา อายุ 41 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้างผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีรถแบ็กโฮที่มาซ่อมท่อระบายน้ำบริเวณใกล้เคียงขับทับผ่านไปผ่านมาทำให้ฝาท่อชำรุด ต่อมาผู้บาดเจ็บเดินเหยียบฝาท่อ จู่ๆ ฝาท่อก็พังยุบทำให้ทั้งคนและแผ่นปูนฝาท่อตกลงไปจมก้นบ่อ

เบื้องต้น ผู้บาดเจ็บไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลและส่งตัวกลับที่พักซึ่งอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ส่วนฝาท่อเจ้าหน้าที่เทศบาลนครปากเกร็ดได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและทำแนวป้องกันอันตรายชั่วคราว พร้อมจะประสานให้ผู้รับเหมาดำเนินการซ่อมแซมต่อไป



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์โจหัวแตงโมผู้หญิงเซ็กส์ข่าวล่าสุดผู้ชาย้ความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก