เอมมี่ อมลวรรณ ขอพูดถึงอดีตคนรัก ฮาเวิร์ด หวัง หลังเปลี่ยนสไตล์เป็น หญิงรักหญิง

อ่าน 6,291

เอมมี่ อมลวรรณ โพสต์ซึ้งถึงอดีตคนรัก ฮาเวิร์ด หวัง หลังทราบข่าวและเข้าใจที่เปลี่ยนสไตล์เป็น หญิงรักหญิง ด้านแฟนคลับกดไลค์กันกระหน่ำ

หลังจากที่สาวเซ็กซี่ เอมมี่ อมลวรรณ ออกมาเปิดตัวรักครั้งใหม่ประกาศสานสัมพันธ์รักกับเน็ตไอดอลสาวหุ่นแซ่บไม่แพ้กันอย่าง น้องฝน พร้อมบอกว่าตอนนี้เปลี่ยนรสนิยมเป็น หญิงรักหญิง เต็มตัวแล้ว พร้อมโพสต์รูปหวาน ๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ตามเพียบ ซึ่งก็ทำเอาหลายคนฮือฮาอยู่ไม่น้อย พร้อมตั้งคำถามว่าอดีตแฟนหนุ่มตี๋หล่อหุ่นล่ำ ฮาเวิร์ด หวัง จะทราบข่าวนี้แล้วหรือยัง

ล่าสุด (7 เมษายน 2560) สาวเอมมี่ ก็ได้ออกมาไขข้อข้องใจให้แฟนคลับได้ทราบกันแล้วว่า ฮาเวิร์ด หวัง ทราบข่าวนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมยินดีกับรักครั้งใหม่ของเธอด้วย โดยเจ้าตัวได้ออกมาเผยเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมเป็นภาพที่กำลังวิดีโอคอลคุยกับอดีตแฟนหนุ่ม พร้อมเขียนข้อความซึ้ง ๆ ถึงอีกฝ่ายว่า "ตี๋น้อย ดีใจ ที่มีแฟนดี และเข้าใจในตัวเราทุก ๆ อย่าง Howard พูดว่า ดีใจที่เอมมี่มีฝน อย่างน้อยเอมมี่ก็ไม่ได้ไปยุ่งกับผู้ชายคนอื่น และความคิดเรายังเหมือนกัน คือ ความรักเป็นสิ่งสวยงามเราจะดีกับคนที่ดีกับเรา คบแล้วชีวิตดีขึ้น เขาไม่ดึงเราให้ต่ำลง นั่นแหละที่เรียกว่ารักที่สวยงาม รักแท้ รักนิรันดร์ รักจนวันตาย ขอบพระคุณแฟนคลับทุก ๆ ท่าน ที่เข้าใจในรักออกแบบไม่ได้ของเรา"

แถมงานนี้ สาวเอมมี่ ยังไม่ลืมที่จะติดแฮชแท็กประจำตัวทิ้งท้ายด้วยว่า "#แรงแต่ไม่เลว" และแฮชแท็กใหม่อย่าง "#นมใหญ่แต่ใจเป็นผัว" ที่ต้องบอกว่าไม่บอกก็รู้ว่าเจ้าตัวอินเลิฟและมีความสุขกับรักครั้งนี้จริง ๆ ทำเอาแฟนคลับที่เข้ามาอ่านพากันกดไลค์กันกระหน่ำ

ภาพจาก Instagram mmyamalawan



บทความแนะนำ


การละเล่นผีตาโขนเที่ยวเลยข่าวล่าสุดงานประเพณีปั๊มปตท.ของรางวัลDaddyDoughแม่ค้าสาวศิลปวัฒนธรรมสาดน้ำกรดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก