กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ตอบคำถามเด็ด มีแฟนแล้วหรือยัง ได้ฟังแล้วอกจะแตก !

อ่าน 1,801

กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา เปิดหัวใจให้ฟัง ตอบคำถามดัง ๆ ว่ามีแฟนแล้วหรือยัง สาว ๆ เตรียมใจไว้ให้ดี ได้ฟังคำตอบนี้ระวังจะมีอึ้ง !

หลังจากที่ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา แจ้งเกิดทันทีกับละคร ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรีส์ ซีซั่น 2 ซึ่งกันต์เองมารับบทเป็น วิน ผู้ชายคนใหม่ของกัส ที่ทั้งหล่อ ทั้งดูดี ทั้งเทคแคร์เอาใจ และมอบความรักให้กัสได้อย่างไม่มีเงื่อนไข จนสาว ๆ ออกอาการอิจฉาตาร้อนกัสกันเลยทีเดียว

และพอดังแบบนี้ กรรณเองก็เลี่ยงไม่พ้นที่จะถูกถามเรื่องหัวใจ โดยที่กรรณ ได้มาเปิดอกแบบตรงไปตรงมากับนิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับวันที่ 1 เมษายน 2560 แบบหมดเปลือก ทั้งเรื่องความรักครั้งแรก เรื่องการเล่นละคร จนไปถึงเรื่องหัวใจในปัจจุบัน

ทั้งนี้ ทางทีมงานได้ถามคำถามเด็ดกับ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ซึ่งกรรณก็บอกว่า เรื่องความรักนั้น เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ และเกิดขึ้นในชีวิตของเรา ตนเคยฟังมาว่า มนุษย์เกิดมาเพื่อรัก แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อคู่ครอง ซึ่งตนก็ว่าจริง บางครั้งเราอาจจะไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นของกันและกัน บางอย่างเข้ามาแล้วก็จากไป ถ้ายึดติดกับมันมาก ๆ ก็จะติดในวงล้อของมัน

ส่วนสถานะความรักนั้น กรรณยอมรับว่ามีคนคุยด้วยแล้วแต่มีแค่คนเดียว ส่วนสถานะเป็นแบบ In a relationship ไหม ตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นนั้น เพราะแค่ศึกษาดูใจกันเท่านั้น

ใครที่อยากอ่านบทสัมภาษณ์ของกันต์แบบเต็ม ๆ สามารถหาซื้อนิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับวันที่ 1 เมษายน 2560 ได้ ที่แผงหนังสือทั่วไปเลยจ้า

ภาพจาก Instagram gunsvasti



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความสวยความงามหินปะการังสาธารณรัฐMaldivesฟิลเลอร์นักร้องหญิงเพลงลูกทุ่งลั่นทมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก