คุณย่าวัย 86 ปีเข้าสู่ประตูวิวาห์ในชุดแต่งงานสุดอลังการที่เธอเป็นผู้ออกแบบเอง

อ่าน 3,783

คุณย่ามิลลี่ เทย์เลอร์ มอร์ริสัน อายุ 86 ปีเพิ่งเข้าสู่ประตูวิวาห์ในชุดเจ้าสาวที่เธอออกแบบเองและสร้างความตื่นตะลึงให้แก่บรรดาแขกเหรื่อทุกคนในงาน เจ้าสาวผู้มากอายุและพรสวรรค์รายนี้ประกอบอาชีพนางแบบมานานกว่า 50 ปีแล้วและเห็นได้ชัดว่าเสน่ห์ของเธอไม่เคยเลือนหายไปไหนเลย

คาดิย่า ผู้เป็นหลานสาวได้นำรูปภาพของคุณย่ามิลลี่อัพโหลดลงไปใน Love What Matters บน Facebook ปรากฏว่ารูปภาพเหล่านั้นกลายเป็นกระแสอย่างรวดเร็วและมีผู้คนกดไลค์ถึงเกือบ 100,000 ไลค์เลยทีเดียว คาดิย่าเขียนว่า "คุณย่าเพิ่งครบรอบวันเกิดปีที่ 86 ไปเมื่อหนึ่งสัปดาห์ที่แล้วและสามีใหม่ของท่านก็จะอายุ 86 ปีในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ ก่อนหน้านี้คุณย่าใช้ชีวิตคู่กับคุณปู่มานานถึง 41 ปีก่อนที่คุณปู่จะจากไปและกว่าที่คุณย่าจะเจอรักแท้อีกครั้งก็อีกเกือบ 25 ปีหลังจากนั้น ครอบครัวของเรามีความสุขกับโอกาสพิเศษนี้มากๆเลยค่ะ"

เจ้าบ่าวแฮโรลด์ มอร์ริสัน รู้จักกับมิลลี่มานานกว่าหกทศวรรษแล้ว แต่เมื่อสองปีก่อนแฮโรลด์ป่วยหนักมาก ทั้งสองคนจึงย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน มิลลี่ดูแลแฮโรลด์ดีมากและเมื่ออาการของเขาดีขึ้นแล้ว ทั้งคู่จึงตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน พิธีฉลองมงคลสมรสของคุณย่ามิลลี่กับคุณปู่แฮโรลด์ได้รับการจัดขึ้นที่ Richfield Regency ในย่านเวโรน่า รัฐนิวเจอร์ซีย์ ส่วนห้องจัดเลี้ยงถูกประดับประดาด้วยไฟสีม่วงซึ่งเข้ากับชุดเจ้าสาวสุดอลังการของคุณย่ามิลลี่ได้อย่างลงตัว



บทความแนะนำ


แม่แจ่มป่าบงเปียงนาขั้นบันไดILLSLICKสุนทรีคาวต๋าเวชานนท์Z.Taoทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก