คุณยายสุดเฟี๊ยว วัย 64 ปี เจ้าแม่แฟชั่น ที่สาวๆหลายคนถึงกับยกให้เป็นไอดอลในดวงใจ!!

อ่าน 3,304

เชื่อว่าสาวๆทุกคนต้องรักในการแต่งตัวเป็นแน่นอน สนุกทุกครั้งที่ได้มิกซ์เเอนด์เเมทช์แต่ละชุดที่สวมใส่ แต่บางคนหลังจาก มีครอบครัว มีลูกน้อย ไม่มีเวลาใส่ใจดูแลตัวเองเหมือนแต่ก่อน ปล่อยให้ตัวเองดูโทรม แต่งตัวเหมือนป้าแก่ๆ แต่ผู้หญิงคนนี้ ถึงแม้ว่าเธอจะมีอายุมากถึง 64 ปี เธอมีนามว่า Lyn Slater แฟชั่นบล็อกเกอร์ เเห่งเว็บไซต์ accidentalicon.com ซึ่งสไตล์การแต่งตัวของเธอบ่งบอกได้อย่างดีเลยว่า "อายุนั้นเป็นเพียงแค่ตัวเลข "

สาวแก่ในวัย 64 ปี แต่มีสไตล์การแต่งตัวที่เก๋ เท่ห์ และมีความมั่นใจในตัวเอง เป็นเจ้าแม่แฟชั่นรุ่นใหญ่ที่หลายคนยกให้เป็นไอดอลคนโปรด

บนเว็บไซต์ Accidental Icon ไม่ได้แชร์แค่เรื่องราวแฟชั่นของเธอเพียงเท่านั้น แต่ยังแชร์เรื่องราวชีวิตของเธอ ไม่ว่าจะเป็น การดำเนินชีวิต คติสอนใจสำหรับผู้หญิง คบเพื่อน รวมไปถึงการดูแลตัวเอง

เธออธิบายการดำเนินชีวิตของเธอว่า "ชีวิตของเธออาจจะดูน่าสนใจ แต่มันก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ" เธอบอกว่า "ฉันไม่ได้นำอายุ มาเป็นเกณฑ์ในการแต่งตัว" ดังนั้นเรามักจะเห็นเธอสวมแจ็คเก็ตหนัง รองเท้าผ้าใบ แต่งหน้า ทาปากแดง แต่งตัวเหมือนกับสาวๆวัยรุ่นทั่วไป

เธอเล่าว่าครั้งหนึ่งได้มีโอกาสไปร่วมงานแฟชั่นงานหนึ่ง หลายบรรดานักข่าวต่างเข้าใจผิด คิดว่าเธอเป็นหนึ่งในบรรดาเซเลป+แฟชั่นนิสต้า ตัวจี๊ดของงาน "พวกเขาต่างเข้าใจผิด พยายามที่จะรุมขอถ่ายภาพฉัน ทุกอย่างมันเกิดขึ้นกระทันหันมาก"

ถึงแม้ว่าทุกอย่างจะเป็นความเข้าใจผิด แต่ความสวยเก๋ มีสไตล์ ไม่ใช่เรื่องที่พวกเขาเข้าใจผิดแน่นอน ซึ่งเธอเป็นศาสตราจารย์ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง แต่หลังจากได้มีโอกาสได้ร่วมงานสังคม ทำให้เธอค้นพบว่าตัวเองชอบชีวิตแบบนี้

นอกจากนี้เธอยังบอกว่า ไม่ชอบใช้ฟิลเตอร์ในการถ่ายรูป และพยายามให้โปรแกรมตกแต่งพยายามให้น้อยที่สุด เธอไม่อายที่ตัวเองมีริ้วรอยเหี่ยวย่น เพราะนั่นคือส่วนที่เป็นธรรมชาติมากที่สุดของร่างกายเธอ

เธออยากจะบอกกับทุกคนว่า อย่าให้อายุมีตัดสินทุกอย่างในชีวิตของคุณ อย่าให้คนอื่นมากำหนดชีวิตของคุณ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการทำในสิ่งที่ตัวเองรัก ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ

ใครที่อยากติดตามสไตล์การแต่งตัวของเธอ สามารถติดตามต่อได้ที่ http://www.accidentalicon.com/



บทความแนะนำ


แหล่งกินภาพยนตร์ความรักชีวิตรักชีวิตคู่ร้านอาหารRegressionทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก