"ตอง" ฟุ้งแฮปปี้เว่อร์เมื่อคุยกับหนุ่มคนนี้ ถึงกับออกปากว่า "ชอบ"

อ่าน 7,596

ช่วงนี้เหมือนหัวใจกำลังสีชมพูเลยสำหรับ "ตอง ภัครมัย โปตระนันทน์" เพราะล่าสุดได้ยินมาว่าเจ้าตัวกำลังมีหนุ่มรู้ใจคนใหม่ ก็ไม่รู้ว่าสถานะตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว พอได้เจอเจ้าตัวในงานแถลงข่าวเปิดตัว บริษัท โอยู อินเตอร์เนชันแนล จำกัด และ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม OU (โอยู) ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 9 ชั้น 1 ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

"กับหนุ่มก็ดูๆ กันอยู่ เรื่อยๆ ไม่ได้นับว่าดูมานานแล้วเท่าไร เขาคนนี้เป็นคนจิตใจดี เราชอบ แต่ไม่บอกนะว่าไปเจอได้ไง ที่บอกเราไม่ค่อยอยากเปิดตัวสักเท่าไร คือเราไม่ได้ปิดอะไรกับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว เมื่อถึงเวลาที่ชัดเจนจริงๆ จะบอกอย่างเป็นทางการ

ที่บอกสถานะยังไม่ชัดเจน คือเราก็คุยๆ กันอยู่ ถามว่าผู้ชายยังไม่พร้อมให้เปิดหรือเปล่า คือไม่มีใครบังคับเราได้หรอกเพราะว่าตอนนี้ยังอยู่ในช่วงการทำความรู้จักกันอยู่ อยากให้ทุกๆ อย่างค่อยเป็นค่อยไป ไม่อยากจะโฟกัสเรื่องนี้ด้วย เพราะถ้าวันหนึ่งเกิดอะไรผิดพลาดขึ้นมา อาจจะเสียเขา ไม่ใช่มาเสียที่ตัวเรา อายุเท่ากันไหมก็ไม่บอก ปล่อยเราไปเถอะ

สำหรับเพื่อนๆ ในกลุ่ม เอาจริงๆ เป็นคนที่รู้จักกันอยู่แล้ว เป็นเพื่อนในกลุ่ม เขาเองก็รู้จักเพื่อนเราอยู่แล้ว รู้จักกันทุกคน ส่วนไปร่วมทริปโสดกับ "อั้ม" คือมันจำเป็นต้องมีพร้อมกันไหมหละ แต่เรายังไม่ได้บอกว่าเป็นแฟนเลย เราว่าไม่เกี่ยวกันเลยว่าเวลาแบบนี้เพื่อนต้องมี หรือเพื่อนต้องไม่มี แต่สังเกตเรากับอั้มจะมีใกล้ๆ กัน

แล้วที่บอกคนนี้ดูเหมือนเราค่อนข้างจะจริงจัง คือเราเป็นคนที่จริงจังทุกคนนะ คบใครก็จริง เพราะว่าศึกษาทุกคนก็เผื่ออนาคตหมด แต่ตอนนี้เราว่าทำวันนี้ให้ดีที่สุด และทำพรุ่งนี้ ต่อๆ ไปให้ดีที่สุด ไม่อยากจะคิดอะไรมากเพราะมันก็เลยวัยรุ่นไปแล้ว เราเลยคุยกันตรงๆ ให้รู้เรื่องดีกว่า แต่ถามว่าเมื่อไรที่เราพร้อมจะเปิด ก็สักครู่นะ สำหรับสถานะตอนนี้ก็เอาเป็นว่ากำลังดูๆ อยู่ คนนี้เป็นคนพิเศษสำหรับเรา ถ้าอนาคตเรายังคุยกันไปเรื่อยๆ ก็ค่อยว่ากันอีกที

ส่วนเรื่องผลงานก็อาจจะมีให้ดูแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ ก็มีคุยๆ ไว้อยู่ รอดูนะ อันนี้ไม่ต้องใส่หน้ากากเป็นหน้าเราเอง ไม่ต้องถามเรื่องหน้ากากนะเพราะไม่ได้ไป คือเราก็ทิ้งเรื่องนี้ไปนานพอสมควรเนอะ ถามว่าอีกนานแค่ไหนจะได้ชมก็ต้องรอคนทำเพราะยังไม่เสร็จเลย"



บทความแนะนำ


การศึกษาLADYTHEDYNASTYมนต์เลิฟสิบหมื่นภาพยนตร์ภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก