ชวนส่องเมนูใหม่ Starbucks ญี่ปุ่น "American Cherry Pie Frappuccino" เครื่องดื่มปั่นที่มีฝาปิดเป็นพายแสนอร่อย!

อ่าน 4,994

image source : Starbucks Japan, twitter @Starbucks_J

ช่วงนี้หากใครไปญี่ปุ่น และเป็นสาวกร้านกาแฟชื่อดังอย่าง Starbucks ล่ะก็ คงต้องหาโอกาสแวะไปที่ร้านโปรดกันสักหน่อยแล้วล่ะค่ะ เพราะนอกจากจะมีเมนูเครื่องดื่มซากุระรับเทศกาลชมดอกซากุระที่กำลังบานอยู่ในช่วงนี้ และ พุดดิ้งชาเขียวที่เห็นหลายคนแชร์ผ่านโซเชียลแล้ว ยังมีอีกหนึ่งเมนูที่น่ากินระดับสิบอย่าง "American Cherry Pie Frappuccino" ด้วยนะจ๊ะ เป็นเมนูเครื่องดื่มปั่นที่มีส่วนผสมของวานิลลา ครีม และพายเชอร์รี่แบบอเมริกัน แต่ที่พิเศษไปกว่านั้นคือ มีแป้งพายแสนอร่อยที่ทำเป็นโดมคล้ายกับฝาปิดพลาสติกของแก้ว วางปิดอยู่ด้านบนเครื่องดื่มด้วยล่ะจ้า

image source : Starbucks Japan, twitter @Starbucks_J

ลองจินตนาการดูสิ การได้ดื่มเครื่องดื่มปั่นเย็นๆ ชื่นใจ และมีพายอร่อยๆ กินควบคู่กันไป มันจะน่ากินขนาดไหน งานนี้ขอบอกใครเป็นสาวกสตาร์บัคส์ห้ามพลาด หากมีโอกาสไปเที่ยวญี่ปุ่นในช่วงสงกรานต์ ตั้งแต่ 13 เมษายน ? เดือนพฤษภาคม 2560 อย่าลืมแวะไปลองกันดูนะจ๊ะ น่าเสียดายที่เมนูนี้เป็นเครื่องดื่มปั่นที่จำกัดระยะเวลาขาย แต่ไม่แน่เสมอไป หากอร่อยโดนใจ อาจกลับมาใหม่ได้เรื่อยๆ ยังไงแฟนๆ Starbucks ก็ติดตามกันให้ดีน๊า

image source : Starbucks Japan, twitter @Starbucks_J



บทความแนะนำ


บันไดเลื่อนหนีบข่าวต่างประเทศข่าวจีนมหาวิทยาลัยพักผ่อนเรียนเก่งมาเฟียBlackMassโจรสลัดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก