เบื่อบ้างอะไรบ้าง "ปุ๊กลุก" ออกงานด้วยลุคใหม่ บอกเลยอย่างแซ่บ!

อ่าน 4,345

ไว้ผมยาวมานานบางทีก็อยากเปลี่ยนบ้างแหละเนอะ ที่ล่าสุดสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว บริษัท โอยู อินเตอร์เนชันแนล จำกัด และ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม OU (โอยู) ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 9 ชั้น 1 ในลุคใหม่ ทั้งผมสั้น ทั้งย้อมทอง ดูโฉบเฉี่ยวเปรี้ยวจี๊ดสุดๆ โดยเจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ที่แต่งตัวลุคนี้ให้ฟังว่า

"มาทรงผมใหม่ก็จะปีใหม่แล้วเราก็หาอะไรใหม่ๆ ทำ จริงๆ อยากเปลี่ยนลุคเป็นผมสั้น อยากเปลี่ยนสีผม แต่เราทำไม่ได้เพราะติดถ่ายละคร ก็ไม่เป็นไร เอาเป็นวันๆ ไปแล้วกัน ส่วนตัวก็ยังไม่เคยลองคุยกับผู้ใหญ่นะ แต่คิดว่าสักวันหนึ่งก็อาจจะลองคุยๆ ดูถ้ามันไม่มีผลกระทบกับงานที่เรารับไว้ ฟีดแบ็กก็ดี เพื่อนมาเพื่อนบอกหาไม่เจอเลย จำไม่ได้

สำหรับถ่ายแบบแฟชั่น จริงๆ ก็มีติดต่อมาแต่เราก็ดูๆ อยู่ ตอนนี้ยังไม่พร้อมเพราะหุ่นยังไม่ดี ขอรับแบบสปอตๆ ไปก่อน ดูเป็นคอนเซ็ปต์ไป แต่ถ้าพร้อมถ่ายจริงๆ จะจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ ต้องเข้าฟิตเนสจริงจัง เพราะทุกวันนี้เราเป็นแบบลุคผอมเพรียว

ส่วนแพลนสงกรานต์นี้ต้องกลับไปดูแลคุณพ่อคุณแม่ เพราะพ่อไม่ค่อยสบาย คือท่านก็อายุมากแล้วก็เลยป่วยบ่อย แล้วท่านชอบซื้อยามาทานเอง เราก็จะเป็นคนที่คอยบอกว่าต้องไปรพ. แต่ท่านไม่ได้ป่วยอะไรมากหรอก"



บทความแนะนำ


เหตุด่วน-เหตุร้ายเบอร์911ผู้ชายผู้หญิงเซ็กส์การแต่งงานพระประจำวันเกิดแก้วมรกตความรักยกเลิกเบอร์191ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก