ยังไงๆ คู่นี้!!?? เทพพิทักษ์ ควงควงไฮโซสาว 100 ล้านเที่ยวทะเล

อ่าน 6,805

ป็นข่าวที่สร้างกระแสฮือฮาได้เป็นอย่างมากเมื่อนักแสดงเน็ตไอดอล เทพพิทักษ์ แอสละ ที่ได้กลับมาทำงานกับ พชร์ อานนท์ ซึ่งเป็นผู้กำกับชื่อดังนั่นเองและดู้เหมือนว่าชีวิตของเขานั้นจะดีขึ้นเรื่อยๆนั่นเองเพราะว่า

เขานั้นทั้งทำการอัพรูปที่คู่กับรถสปอร์ตออดี้สีเหลืองซึ่งเป็นกระแสที่ถูกพูกถึงอยู่ทั่วโลกออนไลน์นั่นเองซึ่งล่าสุดนั้นหนุ่มเทพพิทักษ์ก็ยังได้อัพรูปของเขานั้นคู่กับสาวสาวยไฮโซ?เจ้หนึ่ง บางปู?ด้วยซึ่งครั้งนี้นั้นทำให้เกิดความสงสัยขึ้นเป็นอย่างมากจากบรรดาชาวเน็ตทั้งหลายนั้นในเรื่องของความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั่นเองซึ่งเหมือนว่าเขานั้นกำลังจะตกถังข้าวสารหรือไม่นั่นเอง

และยังได้มีแคปชั่นจากทางฝั่งของหนุ่มเทพพิทักษ์ที่ได้โพสต์พร้อมกับรูปของเจ้หนึ่งว่าว่า ไปไปมามาเจอเจ้หนึ่งบางปูแม้โลกชังกลมเหลือเกินหรือจะเป็นนางเงือกในฝันรึเปล่า..ไปจับปลากันเทพจะพาไปดูปลาไหลมีเกล็ด?ส่วนทางเจ้หนึ่งนั้นได้กล่าวว่า ตะมุตะมิ โลมา 2 ตัว และลิง 2 ตัว

นอกจากแล้วนั้นชาวเน็ตทั้งหลายยังได้ทำการสังเกตอีกด้วยว่ารถออดี้สีเหลืองคะนดังกล่าวนั้นที่หนุ่มเทพพิทักษ์ได้ถ่ายคู่ด้วยมันคือรถของเจ้หนึ่งบางปูนั่นเองที่เธอนั้นเพิ่งจะทำการถอยออกมา สดๆ ร้อนๆ นั่นเองจร้า ในเมื่อมาแบบนี้แล้วนั้นคงจะต้องให้หนุ่มเทพพิทักษ์นั้นทำการแถลงไขด้วยตัวเองแล้วล่ะเจ้าค่ะ

แหล่งที่มา : khaosod

ผู้เรียบเรียง : khaodd



บทความแนะนำ


SeasonEndLilySaleสวนผึ้งราชบุรีโปรโมชั่นป่าไม้กระทบของแพงภูเขาพะแพงเอเอฟภัยแล้งทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก